CUx Ducati Super Soco V Moto สกู๊ตเตอร์ สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า

Ducati จับมือ V Moto จากจีนผลิต สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า รุ่น CUx 

ด้วยกระเเสยานยนต์ไฟฟ้าที่กำลังมาแรงขึ้นเรื่อยๆ Ducati บริษัทผู้ผลิตซูเปอร์ไบค์จากอิตาลี จึงร่วมมือกับผู้ผลิต สกู๊ตเตอร์ จากจีนนาม V Moto ผลิตสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ปัจจุบัน V Moto มีฐานการผลิตในเมืองนานกิง ประเทศจีน ผลิตมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าแบรนด์…

Home / AUTO / Ducati จับมือ V Moto จากจีนผลิต สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า รุ่น CUx 

ด้วยกระเเสยานยนต์ไฟฟ้าที่กำลังมาแรงขึ้นเรื่อยๆ Ducati บริษัทผู้ผลิตซูเปอร์ไบค์จากอิตาลี จึงร่วมมือกับผู้ผลิต สกู๊ตเตอร์ จากจีนนาม V Moto ผลิตสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ปัจจุบัน V Moto มีฐานการผลิตในเมืองนานกิง ประเทศจีน ผลิตมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าแบรนด์ Super Soco 

CUx

 

ประกาศการจับมือร่วมกันในครั้งนี้กับ V Moto ข้อตกลงสรุปออกมาเเล้วว่าโปรดักซ์ที่ทั้งสองแบรนด์ร่วมกันผลิตจะออกจำหน่ายภายใต้ลิขสิทธิ์แบรนด์ Ducati โดยจะผลิตสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าในระดับที่หรูกว่าสกู๊ตเตอร์ทั่วไปในท้องตลาดเเละจะมีราคาสูงกว่าในชื่อรุ่น CUx 

CUx

เเต่สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่จาก Ducati จะถูกจัดจำหน่ายเเละขายผ่านเครือข่ายตัวเเทนจำหน่ายของ V Moto เเต่การบริหารภาคการตลาดจะอยู่ภายใต้การดูเเลของ Ducati

CUx

การพัฒนารถจักรยานยนต์ของบริษัททั้งสองทาง Ducati มองว่าเป็นโอกาสที่ีดีที่ทำให้ลูกค้าของ Ducati ได้ใช้มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่มีคุณภาพสูงจาก Vmoto เเละสร้างความมั่นใจให้กับ Vmoto ในการขยายการจัดหน่ายไปยังตลาดนอกประเทศโดยเฉพาะตลาดมอเตอร์ไซค์ภูมิภาคยุโรป

CUx

CUx สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า Bosch ขนาด 2.8กิโลวัตต์ ให้กำลังสูงสุด 3.75แรงม้า ความเร็วสูงสุดที่ 45 กม/ชม. แบตเตอรี่ขนาด 1.8 kWh 60โวลท์ ระยะเวลาในการชาร์จไฟราวๆ 7-8ชั่วโมง มีกล้องหน้ารถขณะที่หน้าปัดเเสดงผลแบบดิจิตัล