AMG GT 53 4MATIC+ Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ 4-Door Coupé รถสปอร์ต

Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ สปอร์ต 4 ประตูน้องใหม่แห่งตระกูล AMG GT

สัมผัสขีดสุดแห่งยนตรกรรมสปอร์ต 4 ประตู กับ Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ 4-Door Coupé ที่อัดแน่นไปด้วยเอกลักษณ์ในแบบ AMG ทุกประการ ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งกระจังหน้าแบบ AMG…

Home / AUTO / Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ สปอร์ต 4 ประตูน้องใหม่แห่งตระกูล AMG GT

Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ 4-Door Coupe

สัมผัสขีดสุดแห่งยนตรกรรมสปอร์ต 4 ประตู กับ Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ 4-Door Coupé ที่อัดแน่นไปด้วยเอกลักษณ์ในแบบ AMG ทุกประการ ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งกระจังหน้าแบบ AMG radiator grille ไฟหน้าแบบ MULTIBEAM LED ผ่านปรัชญาการออกแบบในแบบ sensual purity พร้อมด้วยสัดส่วนสรีระอันดูโฉบเฉี่ยว และรูปร่างอันน่าเกรงขาม ประกอบกับสมรรถนะระดับสูง ที่ให้แรงม้าสูงสุดได้ถึง 435 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 520 นิวตันเมตร พุ่งทะยานจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเวลาเพียง 4.5 วินาที ทั้งหมดนี้คือส่วนผสมที่ทำาให้ Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ 4-Door Coupé ได้ก้าวข้ามนิยามสปอร์ตได้อย่างไร้ข้อกังขา

โลดแล่นไปกับเทคโนโลยีอันชาญฉลาดผ่านปลายนิ้วสัมผัส กับแผงคอนโซลกลาง 8 ปุ่ม พร้อมหน้าจอแสดงผลรายละเอียดสูง AMG DRIVE UNIT พร้อมให้คุณควบคุมระบบการขับขี่ได้อย่างรอบด้าน อาทิเช่น โปรแกรมการขับขี่ ควบคุมระบบการเปลี่ยนเกียร์ ระบบกันสะเทือน การควบคุมการทรงตัว (ESP) ระบบควบคุมท่อไอเสีย ระบบขับขี่แบบประหยัดพลังงาน ระบบควบคุม เครื่องเสียง สปอยเลอร์หลัง และให้คุณปรับรูปแบบการขับขี่ผ่านพวงมาลัย AMG Performance steering wheel รวมไปถึงแผงสวิทช์ควบคุม ที่สามารถควบคุมฟังก์ชันต่างๆได้อย่างใจนึก ไม่ว่าจะเป็นกล้องหลัง ระบบการนำาทาง วิทยุ การเชื่อมต่อต่างๆ โทรศัพท์ และการปรับแต่งการแสดงผลภายในรถยนต์

Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ 4-Door Coupé ที่มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบเรียง พร้อมเทอร์โบ ส่งต่อพละกำาลังด้วยระบบ AMG Performance 4MATIC+ที่ช่วยขับเคลื่อนให้ทุกล้อทำางานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เร้าใจไปกับ EQ Boost ขุมพลัง ไฟฟ้าอันทรงพลัง ที่ช่วยเพิ่มการทำางานเพื่อให้ได้แรงบิดสูงสุด และด้วยระบบเกียร์ AMG SPEEDSHIFT TCT 9-speed Transmission รูปแบบใหม่ ช่วยให้การเปลี่ยนเกียร์ของ คุณลื่นไหลและแม่นยำ พร้อมตอบสนองได้อย่างทันใจในทุกจังหวะ

เร้าใจ เหนือชั้น ในทุกการเคลื่อนไหว ด้วยเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออัจฉริยะ AMG Performance 4MATIC+ ที่ทำให้การออกตัวของคุณ พุ่งทะยานได้อย่างมีประสิทธิภาพ มากยิ่งขึ้นและควบคุมการเข้าโค้งได้อย่างเฉียบคม ด้วยการควบคุมการทรงตัวระหว่างล้อหน้าและล้อหลัง ให้คุณโลดแล่นได้อย่างมั่นใจในทุกการขับขี่

อุปกรณ์มาตรฐาน
1. ไฟหน้าแบบ MULTIBEAM LED 2. หลังคา Electric sliding sunroof 3. ระบบกุญแจแบบ KEYLESS-GO 4. ระบบควบคุมและสั่งงานแบบสัมผัส Touchpad 5. หน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ Digital Widescreen Cockpit ขนาด 12.3″ 6. ระบบช่วยนำารถเข้าจอดอัตโนมัติ
(Active Parking Assist) 7. ระบบเสียงรอบทิศทาง Burmester® surround sound system 8. ระบบช่วยเตือนเมื่อมีรถอยู่ในจุดอับสายตา Blind Spot Assist 9. ระบบช่วยเบรกแบบแอคทีฟ ABA (Active Brake Assist)

อุปกรณ์มาตรฐาน
1. ที่นั่งด้านหลังแบบ 3 ที่นั่ง 2. ปลายท่อไอเสียคู่แบบ 2 round twin tailpipe look 3. ล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ตจาก AMG แบบ 5 ก้านคู่ขนาด 20”
4. สปอยเลอร์ปรับตามความเร็วอัตโนมัติ Rear aerofoil

Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ 4-Door Coupé ราคา 9,990,000 าท