Compact Brake Compact Meet & Greet 2019 ผ้าเบรก Compact ผ้าเบรกคอนแพ็ค ศูนย์บริการระบบเบรก

Compact Brake จัดประชุมศูนย์บริการระบบเบรกประจำปี Meet & Greet 2019

นายเกษม อิสระพิทักษ์กุล กรรมการผู้จัดการ และคณะผู้บริหาร บริษัท คอมแพ็ค อินเตอร์เนชั่นแนล (1994) จำกัด จัดงานประชุมศูนย์บริการระบบเบรกประจำปีและงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้า Compact Premium Service Center และ…

Home / AUTO / Compact Brake จัดประชุมศูนย์บริการระบบเบรกประจำปี Meet & Greet 2019

Compact Brake

นายเกษม อิสระพิทักษ์กุล กรรมการผู้จัดการ และคณะผู้บริหาร บริษัท คอมแพ็ค อินเตอร์เนชั่นแนล (1994) จำกัด จัดงานประชุมศูนย์บริการระบบเบรกประจำปีและงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้า Compact Premium Service Center และ Compact Service Center ภายใต้ชื่องาน “Compact Meet & Greet 2019” เพื่อเน้นย้ำถึงนโยบายของบริษัทเกี่ยวกับ ศูนย์บริการระบบเบรก อัพเดทข้อมูลและวิธีการแก้ไขปัญหาเบรก ตลอดจนข้อมูลผลิตภัณฑ์ คอมแพ็คเบรก ให้ผู้แก่ผู้เข้าร่วมรับทราบ รวมถึงมอบประกาศนียบัตรให้แก่ตัวแทนศูนย์บริการที่ผ่านการอบรมหลักสูตร “มาตรฐานงานบริการ สำหรับช่างศูนย์บริการระบบเบรก COMPACT” เมื่อวันที่ 27-28 เม.ย.2562 ณ โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ

“Compact Premium Service Center และ Compact Service Center ถือเป็นศูนย์บริการในการเปลี่ยนผ้าเบรกคอมแพ็คแบบครบวงจร ซึ่งลูกค้าสามารถทำการเปลี่ยนเบรกและเจียรจานเบรก รวมถึงขอรับคำปรึกษาและคำแนะนำด้านระบบเบรกจากทีมช่างผู้ชำนาญงานได้ในคราวเดียวกัน ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเข้าถึงลูกค้าผู้ใช้รถโดยตรง ซึ่งในปีนี้บริษัทได้พัฒนาเว็บไซต์ www.compactbrakeservice.com ด้วยการเพิ่มบริการจองคิวเข้ารับการเช็คระบบเบรกและเปลี่ยนเบรกรถยนต์ นอกเหนือจากการค้นหาข้อมูลสินค้าและศูนย์บริการ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น” นายพีระ อิสระพิทักษ์กุล ผู้จัดการฝ่ายขายในประเทศอาวุโส กล่าว

ขณะที่คุณมีชัย ศรีวิบูล ผู้อำนวยการสายงานด้านเทคนิค เปิดเผยว่า เมื่อปี 2561 ที่ผ่านมา บริษัทได้จัดฝึกอบรมหลักสูตร “มาตรฐานงานบริการ สำหรับช่างศูนย์บริการระบบเบรก COMPACT” ให้แก่ช่างประจำศูนย์บริการดังกล่าว ซึ่งจากการลงพื้นที่ติดตามผลการอบรมและรับฟังปัญหาของศูนย์บริการพบว่าส่วนใหญ่มีความเข้าใจและมีความชำนาญในการปฏิบัติงานเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ได้ยกระดับเนื้อหาหลักสูตรให้มีความเข้มข้นขึ้นและเพิ่มความต้องการของศูนย์บริการในเรื่องต่างๆ อาทิ การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเบรกสำหรับรถรุ่นเก่า การใช้เครื่องดูดน้ำมันเบรก การทำงานระบบเบรกรถไฟฟ้า และความเข้าใจเชิงลึกระบบเบรก ABS เพื่อพัฒนาทักษะและความชำนาญในการทำงานทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ เป็นการยกระดับงานบริการระบบเบรกให้เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ.