2020 New Jazz All New Jazz Honda Jazz รถยนต์แฮทช์แบ็ค ฮอนด้า แจ๊ซ

์New Honda Jazz เตรียมทวงคืนบัลลังก์รถHatch เปิดตัว ต.ค. ที่ญี่ปุ่น

Honda Jazz รถยนต์แฮทช์แบ็ค ที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลกที่เปิดตัวเจเนอเรชั่นเเรกมาตั้งแต่ปี 2001 เเละได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องจนถึงในเจเนอเรชั่น3 ที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2013 พร้อมกับเเพลตฟอร์มใหม่ในชื่อ GK วันนี้หลังจาก 6ปีผ่านมา Honda Jazz ขอกลับมาทวงบัลลังก์…

Home / AUTO / ์New Honda Jazz เตรียมทวงคืนบัลลังก์รถHatch เปิดตัว ต.ค. ที่ญี่ปุ่น

Honda Jazz รถยนต์แฮทช์แบ็ค ที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลกที่เปิดตัวเจเนอเรชั่นเเรกมาตั้งแต่ปี 2001 เเละได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องจนถึงในเจเนอเรชั่น3 ที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2013 พร้อมกับเเพลตฟอร์มใหม่ในชื่อ GK วันนี้หลังจาก 6ปีผ่านมา Honda Jazz ขอกลับมาทวงบัลลังก์ รถยนต์แฮทช์แบ็ค อีกครั้งกับการมาในแบบ All New ปรับโฉมครั้งใหญ่

Honda Jazz

Honda ยืนยันอย่างเป็นทางการเเล้วว่า Jazz เจเนอเรชั่นใหม่จะเปิดตัวครั้งแรกที่งาน 2019 Tokyo Motor Show ปลายปีนี้ มีการเปลี่ยนแปลงด้านใดเกิดขึ้นกับ New Jazz บ้าง? คำตอบคือข้อมูลต่างๆ Honda ยังไม่มีการเปิดเผย นอกจากบอกว่า New Jazz จะมาพร้อมกับขุมพลังขับเคลื่อนระบบ i-MMD Hybrid ที่ได้จากมอเตอร์ไฟฟ้าสองตัวที่ใช้แบบเดียวกับ Honda CR-V รุ่นใหม่ที่จำหน่ายในตลาดรถยนต์ยุโรป การปรับระบบขับเคลื่อนในครั้งนี้นับเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญเนื่องจากบริษัทญี่ปุ่นวางเป้าหมายการก้าวสู่รถยนต์ไฟ้ฟ้าทั้งหมดในปี 2025

Honda Jazz

ขณะที่เครื่องยนต์คาดว่ายังคงใช้เบนซินแบบเดิมที่ 1.5ลิตร แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะมีความเป็นไปได้เเค่ไหนที่จะได้รับการพัฒนาให้เป็นเครื่องยนต์สามสูบ เทอร์โบชาร์จแบบเดียวกับสเป็คเครื่องยนต์ที่จำหน่ายในยุโรป

Honda Jazz

งาน 2019 Tokyo Motor Show จะมีขึ้นในเดือนตุลาคมปีนี้ ช่วงเวลาที่กำลังรอคอยอย่าแปลกใจหากเราจะได้เห็นภาพเรนเดอร์ New Jazz จากสำนักต่างๆ ที่พสกันสร้างผลงานออกมาตามความคาดเดา