Prius V suv Toyota Camry ครอสโอเวอร์ แวกอน โตโยต้า คัมรี

จับ Toyota Camry ปรับบอดี้ให้ยาวหลังแฮทช์ หน้าตาจึงออกมาเป็นแวกอน

ปัจจุบัน Toyota มีรถยนต์ทั้งแบบ ครอสโอเวอร์ เเละ SUV มากมายให้ลูกค้าได้เลือกสรรกับขนาดรถที่ทุกคนต้องการ แต่ไลน์อัพรถยนต์ แวกอนกลับเป็นเซกเมเนต์ที่ห่างหายไปนานในตลาดรถยนต์อเมริกา นับตั้งแต่การรีไทร์ของ Prius V ล่าสุดสำนัก Kolesa ได้จัดทำเรนเดอร์ผลงานชิ้นใหม่จากการจินตนาการให้รถยนต์…

Home / AUTO / จับ Toyota Camry ปรับบอดี้ให้ยาวหลังแฮทช์ หน้าตาจึงออกมาเป็นแวกอน

ปัจจุบัน Toyota มีรถยนต์ทั้งแบบ ครอสโอเวอร์ เเละ SUV มากมายให้ลูกค้าได้เลือกสรรกับขนาดรถที่ทุกคนต้องการ แต่ไลน์อัพรถยนต์ แวกอนกลับเป็นเซกเมเนต์ที่ห่างหายไปนานในตลาดรถยนต์อเมริกา นับตั้งแต่การรีไทร์ของ Prius V ล่าสุดสำนัก Kolesa ได้จัดทำเรนเดอร์ผลงานชิ้นใหม่จากการจินตนาการให้รถยนต์ Camry ให้มีหน้าตาคล้ายรถ แวกอน ถือว่าหน้าตาออกมาดูดีเลยทีเดียว

เช่นเดียวกับรถเเวกอนส่วนใหญ่ ภาพเรนเดอร์ถูกออกแบบให้การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นตั้งแต่ตำแหน่งของเสา B-Pillar เป็นต้นไป ปกติในส่วนของเสา C-Pillar การออกแบบของรถจะโค้งลงรับกับส่วนท้าย แต่เมื่อ Camry ถูกปรับจากรถยนต์ขนาดกางให้เป็นแวกอนในส่วนตำแหน่งเสาท้ายการออกแบบขอบกระจกข้างด้านบนจะตรงยาวต่อไปอีกเล็กน้อยละจึงค่อยตัดลงตามเเนวเฉียงด้านท้ายแบบแฮทช์

Camry

ด้วยขนาดของรถที่ยาวขึ้นทำให้ Camry แวกอนมีขนาดของรถที่ทั้งกว้างเเละยาวกว่ารุ่นปกติ ขนาดของหลังคาที่ขยายใหญ่ทำให้มีพื้นที่เก็ยสัมภาระได้มากขึ้นทั้งด้านบนเเละท้ายรถ เเละหากพับเก็บเบาะนั่งเเถวหลังด้วยเเล้วยิ่งทำให้มีพื้นที่เก็บสัมภาระได้มากขึ้น

Camry

ในอดีตช่วงยุค 80 เเละ 90 Toyota มีรถแวกอนผลิตออกมาหลายรุ่นในสหรัฐอเมริกา ทั้ง Corolla, Camry ต่างมีเวอร์ชั่นรถคายาวหรือแม้แต่รุ่นใหญ่อยาง Cressida ปัจจุบันรถยนต์ Camry ในตลาดรถยนต์สหรัฐอเมริกาตัวเลขล่าสุดจนถึงเมษายน 2019 Toyota ส่งมอบรถให้แก่ลูกค้าไปแล้ว 110,911คัน ถือเป็นตัวเลขที่ลดลง 8% ปีต่อปี เมื่อเทียบกับตัวเลข 120,615 คันที่ส่งมอบเมื่อเมษายน 2018