Autopilot Model X Pornhub Tesla ระบบขับขี่อัตโนมัติ เทสล่า เว็บโป๊

เซ็กซ์คลิป ในรถ Tesla ขณะขับด้วยโหมดอัตโนมัติกำลังฮอตใน Pornhub

ดูเหมือนว่าระบบ Autopilot ที่ Tesla Motor บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าสัญชาติอเมริกัน ที่คิดค้นพัฒนา ระบบขับขี่อัตโนมัติ ขึ้นมาเพื่อให้กับผู้ใช้รถได้รับความสะดวกสบายในการเดินทางมากขึ้นจนมีมือดีปล่อยคลิปฉากร่วมเพศระหว่างชายหญิงในรถ Tesla รุ่น Model X  ฉากเซ็กซ์อันเร่าร้อนที่ว่อนเว็บไซต์ในครั้งนี้เกิดขึ้นขณะที่รถรถกำลังขับเคลื่อนด้วยระบบอัตโนมัติ นำเเสดงโดย…

Home / AUTO / เซ็กซ์คลิป ในรถ Tesla ขณะขับด้วยโหมดอัตโนมัติกำลังฮอตใน Pornhub

ดูเหมือนว่าระบบ Autopilot ที่ Tesla Motor บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าสัญชาติอเมริกัน ที่คิดค้นพัฒนา ระบบขับขี่อัตโนมัติ ขึ้นมาเพื่อให้กับผู้ใช้รถได้รับความสะดวกสบายในการเดินทางมากขึ้นจนมีมือดีปล่อยคลิปฉากร่วมเพศระหว่างชายหญิงในรถ Tesla รุ่น Model X 

Model X

ฉากเซ็กซ์อันเร่าร้อนที่ว่อนเว็บไซต์ในครั้งนี้เกิดขึ้นขณะที่รถรถกำลังขับเคลื่อนด้วยระบบอัตโนมัติ นำเเสดงโดย Taylor Jackson นักเเสดงหนังผู้ใหญ่มือสมัครเล่นกำลังมีเซ็กซ์กับแฟนหนุ่มของเธอโดยใช้กล้องหน้ารถในการถ่ายทำในเวลาเกือบ 10นาที โดยเธอให้เหตุผลเเละแรงจูงใจเซ็กซ์ทริปในครั้งนี้

“ตอนต้นปีฉันได้ขับรถเล่นกับแฟนหนุ่มเขาถามฉันว่าอยากมีเซ็กซ์กับเขาตอนที่กำลังขับรถมั้ย เราทั้งคู่เลยลองมีเซ็กซ์กันขณะที่เซ็ตระบบขับขี่อัตโนมัติให้รถขับเคลื่อนเอง เราคิดว่ามันคงเจ๋งมากๆ หากได้เผยแพร่ลงใน Pornhub แต่เราคิดว่าต้องเคยมีคนทำแบบนี้มาก่อนเรา เราเลยลองค้นหาคลิปแต่กลับไม่เจอคลิปที่มีเซ็กซ์ในรถขับขี่อัตโนมัติสักคลิป หลังจากนั้นไม่นานฉันจึงลงทะเบียนสมัครบัญชีของ Pornhub เเละเผยเเพร่มัน

Pornhub

ถึงตอนนี้คลิปวีดีโอ “Tinder date cums in me a Tesla on autopilot” มียอดผู้ชมมากกว่าสามล้านวิวนับตั้งแต่คลิปถูกเผยแพร่ช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยยอดเสิร์ช Tesla ในเว็บไซต์ Pornhub ทะลุเกือบหลักแปดเเสนครั้ง การได้รับความนิยมของเซ็กซ์คลิปดังกล่าวน่าจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ใช้ Pornhub อีกหลายคนที่อยากจะอยากลองเป็นดาราหน้ากล้องเล่นบทเร่าร้อนกับคนรักในรถขณะกำลังวิ่งในโหมดขับขี่อัตโนมัติ