honda accord Honda Accord Modulo Modulo ชุดแต่งโมดูโล ฮอนด้า แอคคอร์ด

เปิด 3 เเพ็คเกจชุดแต่ง Modulo ใน 2019 Honda Accord เพิ่มดีกรีความโฉบเฉี่ยว

หลังจากเปิดตัว 2019 Honda Accord ไปแล้วที่งานมอเตอร์โชว์เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งหากใครยังจำได้จะเห็นตัวแต่ง Honda Accord Modulo 2019 โชว์ตัวอวดโฉมสุดเท่แบบสปอร์ตให้ได้เห็นด้วยเช่นกัน ล่าสุด Honda ได้เปิดราคาชุดแต่ง New…

Home / AUTO / เปิด 3 เเพ็คเกจชุดแต่ง Modulo ใน 2019 Honda Accord เพิ่มดีกรีความโฉบเฉี่ยว

หลังจากเปิดตัว 2019 Honda Accord ไปแล้วที่งานมอเตอร์โชว์เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งหากใครยังจำได้จะเห็นตัวแต่ง Honda Accord Modulo 2019 โชว์ตัวอวดโฉมสุดเท่แบบสปอร์ตให้ได้เห็นด้วยเช่นกัน ล่าสุด Honda ได้เปิดราคาชุดแต่ง New Modulo สำหรับ 2019 Accord ในประเทศไทย กับสามเเพ็คเกจเสริมหล่อให้กับรถยนต์ซีดานได้แก่ Aero Smart, Aero Sport เเละ Aero Supreme

เริ่มจากชุดเเต่ง Aero Smart มาพร้อมกับสเกิร์ตด้านข้าง,สเกิร์ตหน้าเเละสเกิร์ตหลัง ชุดแต่ง Aero Sport มีทุกอยางในแบบ Aero Smart แต่เพิ่มสปอยเลอร์หลังแบบคักเกล ขณะที่แพ็คเกจ Aero Supreme ใน 2019 Honda Accord นอกจากจะมีทุกอย่างในแพ็คเกจ Aero Smart เเละ Aero Sport เเล้วยังเพิ่มกระจังหน้าแบบสปอร์ตเเละคิิ้วกันชนหลังโครเมี่ยม

ปกติเเล้วแพ็คเกจชุดเเต่ง Modulo เป็นอุปกรณ์เสริมความเท่ให้รถดูสปอร์ตโฉบเฉี่ยวเเต่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ เกี่ยวกับระบบเครื่องยนต์กลไก เพราะฉะนั้น 2019 Honda Accord สเป็คในไทยแม้จะติดตั้งชุดแต่ง Modulo ก็ยังคงใช้เครื่องยนต์ 1.5ลิตร Di VTEC TURBO ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า เเละเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ไฮบริดที่ผสานกับมอเตอร์ไฟฟ้า2 ตัว ให้กำลังสูงสุดทั้งระบบได้ถึง 215 แรงม้า พร้อมด้วยเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่องไฟฟ้า (E-CVT)