New Tundra Toyota Tundra รถกระบะ โตโยต้าทุนดรา2019

New Toyota Tundra เริ่มวิ่งทดสอบ พร้อมข่าวลืออาจใช้ เครื่องยนต์ไฮบริด

Toyota Tundra คือ รถกระบะ ขนาดบิ๊กไซส์ที่ยังจำหน่ายในปัจจุบัน(ที่อเมริกา) แต่ Tundra ไม่ได้รับการปรับโฉมมาตั้งแต่ปี 2001 เเละตอนนี้การรอคอยใกล้สิ้นสุดลงหลังจากมีการเผยแพร่ภาพสปายชอตของ New Tundra ขณะวิ่งทดสอบพร้อมกับข่าวลือที่ว่าเป็นการมาพร้อมกับเครื่องยนต์เวอร์ชั่นใหม่ โดยมีข้อมูลที่รั่วไหลออกมาจากแหล่งข่าวเว็บไซต์ TFLTruck.com…

Home / AUTO / New Toyota Tundra เริ่มวิ่งทดสอบ พร้อมข่าวลืออาจใช้ เครื่องยนต์ไฮบริด

Toyota Tundra คือ รถกระบะ ขนาดบิ๊กไซส์ที่ยังจำหน่ายในปัจจุบัน(ที่อเมริกา) แต่ Tundra ไม่ได้รับการปรับโฉมมาตั้งแต่ปี 2001 เเละตอนนี้การรอคอยใกล้สิ้นสุดลงหลังจากมีการเผยแพร่ภาพสปายชอตของ New Tundra ขณะวิ่งทดสอบพร้อมกับข่าวลือที่ว่าเป็นการมาพร้อมกับเครื่องยนต์เวอร์ชั่นใหม่

New Toyota Tundra

โดยมีข้อมูลที่รั่วไหลออกมาจากแหล่งข่าวเว็บไซต์ TFLTruck.com บอกว่า New Tundra จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ 3.5ลิตร ไฮบริด V6 ที่ยืมมาจาก Lexus LS 500h ให้กำลังสูงสุด 450แรงม้า แรงบิด 677นิวตันเมตร อัตราสิ้นเปลืองพลังงาน 12 กม./ลิตร

New Toyota Tundra

แน่นอนว่าทั้งหมดนี้ยังเป็นแค่ข่าวลือที่ยังไม่มีการรับรองข้อมูลเกี่ยวกับขุมพลังอย่างเป็นทางการจาก Toyota แต่ข้อมูลที่ชัดเจนเเละเป็นทางการเกี่ยวกับ New Tundra คือจะเป็นรถกระบะที่ได้รับการอัพเกรดให้ทันสมัยมากขึ้น ระบบขับเคลื่อนเกียร์อัตโนมัติ 10สปีด, ช่วงล่างระบบถุงลม เเละมีความเป็นไปได้สูงว่าอาจจะใช้เครื่องยนต์ระบบไฮบริด

New Toyota Tundra

ในเเง่ของการออกแบบ Toyota ยังไม่ได้สรุปรูปลักษณ์ขั้นตอนสุดท้ายของ New Tundra แต่รถกระบะที่หลายคนรอคอยจะถูกสร้างบนฐานของไลน์อัพรถรุ่ปัจจุบันของ Toyota คาดว่ารูปลักษณ์ภายนอกจะมาพร้อมกับดีไซน์ที่ดุดันขึ้น, ภายในห้องโดยสารเน้นเรียบเเต่อัดเเน่นด้วยเทคโนโลยีใช้แพลตฟอร์มแบบ Body-On-Frame

New Toyota Tundra

คาดว่า New Toyota Tundra จะปรากฏตัวช่วงปลายปีนี้ไม่มีทางจำหน่ายข้ามปีอย่างแน่นอนถึงตอนนั้นตลาดรถกระบะขนาดใหญ่ในอเมริกาคงมีการแข่งขันกันสูง