2200 ti Garmisch BMW BMW 2002 tii Garmisch Bertone Concept รถคลาสสิค รถโบราณ

BMW Garmisch Concept การกลับมาของคูเป้รุ่นเก๋าในตำนาน

ที่งาน Concorso d’Eleganza Villa d’Este ในปีนี้ที่อิตาลี ซึ่งได้ BMW เป็นสปอนเซอร์หลักของงานเเละก็ไม่ทำให้ผู้เข้าร่วมงานผิดหวังด้วยการชุบชีวิตให้รถในตำนานอย่าง BMW 2200 ti Garmisch ที่เคยเปิดตัวในงาน Geneva…

Home / AUTO / BMW Garmisch Concept การกลับมาของคูเป้รุ่นเก๋าในตำนาน
Garmisch Bertone Concept
BMW 2200 ti Garmisch ปี 1970 ในตำนาน

ที่งาน Concorso d’Eleganza Villa d’Este ในปีนี้ที่อิตาลี ซึ่งได้ BMW เป็นสปอนเซอร์หลักของงานเเละก็ไม่ทำให้ผู้เข้าร่วมงานผิดหวังด้วยการชุบชีวิตให้รถในตำนานอย่าง BMW 2200 ti Garmisch ที่เคยเปิดตัวในงาน Geneva Motor Show เมื่อปี 1970 ถูกนำมาผลิตใหม่อีกครั้งในแบบคอนเซ็ปต์บนพื้นฐานของ BMW 2002 tii จากฝีมือการออกแบบโดย Marcello Gandini นักออกแบบรถยนต์ชื่อดังในอดีต

Garmisch Bertone Concept

Garmisch Bertone Concept

BMW 2200 ti Garmisch คือรถยนต์ที่หรูหราสวยงามเเต่ดีไซน์ดูเเปลกตาไปจากรถยนต์ BMW ที่เราคุ้นเคย พร้อมด้วยรูปลักษณ์ของรถยนต์คูเป้สองประตู ขณะที่กระจังหน้าไตคู่ที่คุ้นเคยก็ดูแปลกตาไปโดยถูกปรับให้เป็นรูปทรงหกเหลี่ยมคู่กัน นอกจากนี้รถยนต์คอนเซ็ปต์คันนี้ยังใช้ฝาครอบแก้วใสครอบบริเวณไฟหน้าแนวนอนเเถบยาวรวมถึงไฟท้าย, เสา C-Pillar ขึงตาข่ายรังผึ่้งที่บานกระจกหลัง

Garmisch Bertone Concept

 

การออกแบบที่ไม่ซ้ำใครยังต่อเนื่องไปยังห้องโดยสารเริ่มจากพวงมาลัยแบบคอนเซ็ปต์ที่ไม่เคยใช้มาก่อนก้านบางรูปกากบาท นอกจากนั่นคือไฮไลท์อย่างเช่นวัสดุตกแต่งด้วยไม้ภายในห้องโดยสาร เเละโลหะในการตกแต่งขอบขณะที่ช่องเก็บสัมภาระสามารถดึงออกมาเป็นกระจกเงาบานใหญ่

หลังจากที่เปิดัวในงาน Concorso d’Eleganza Villa d’Este รถยนต์ BMW 2200 ti Garmisch จะถูกนำไปจัดเก็บไว้ที่ BMW Museum ในมิวนิค, เยอรมัน