PT PT Maxnitron PT Maxnitron Racing Series 2019 พีที

PT Maxnitron เปิดรายการแข่งขัน PT Maxnitron Racing Series 2019

บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) นำโดย พิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่  พร้อมด้วย คุณฉลอง ติรไตรภูษิต ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร และ นายศิลป์ ธีรนิติ…

Home / AUTO / PT Maxnitron เปิดรายการแข่งขัน PT Maxnitron Racing Series 2019

บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) นำโดย พิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่  พร้อมด้วย คุณฉลอง ติรไตรภูษิต ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร และ นายศิลป์ ธีรนิติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส 63 โปรเจค จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวการแข่งขัน “PT MaxnitronMotor Sport 2019” อย่างเป็นทางการ ณ ลานจอดรถด้านหน้าอาคาร The Street Timing : 17.00 –20.00 น. พร้อมทั้งเปิดตัวรถแข่งแห่งความภาคภูมิใจของ พีที ให้กับสื่อมวนชนได้เห็นเป็นครั้งแรกภายในงาน

โดยรายการ PT Maxnitron Racing Series 2019 จะจัดขึ้น ณ สนามที่ถือว่าเป็นสนามคลาสสิค และ เป็นตำนานอย่าง สนามพีระ อินเตอร์แนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดชลบุรี โดยแบ่งออกเป็น 6 races ใน 3 สนาม สนามที่ 1 วันที่ 27-28 กรกฎาคม 2562 สนามที่ 2 วันที่ 14-15 กันยายน 2562 และ ปิดท้ายสนามที่ 3 วันที่ 9-10 พฤศจิกายน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงการแข่งขันได้ที่ www.facebook.com/ptmaxnitronmotorsport

นอกจากนี้ทางทีม PT Maxnitron Motorsport ยังอยากเชิญชวนเหล่านักกีฬา e-sport ที่มีใจรักในความเร็ว และอยากพิสูจน์ความสามารถของตัวเอง มาเข้าร่วมแข่ง PT Maxnitron Motorsport Project E ผ่านเกม Assetto Corsa ในบรรยากาศการแข่งขันที่เร้าใจไม่ต่างจากในสนามจริง บนสนามจำลองที่เหมือนจริงที่สุด ลุ้นของรางวัลมากมาย พร้อมเฟ้นหานักแข่งหน้าใหม่ เพื่อเข้าร่วมทำการแข่งขันรถยนต์มาราธอนสุดยิ่งใหญ่ Super Endurance 600 สุดยิ่งใหญ่ปลายปี 2019 สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงการแข่งขันได้ที่ www.facebook.com/ptmaxnitronmotorsport