Chevrolet Trailblazer Chevy Trailblazer รถยนต์ครอสโอเวอร์ เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์

2021 Chevrolet Trailblazer ขอกลับมาทวงบัลลังก์รถครอสโอเวอร์แดนมะกัน

หลังจากที่คู่เเข่งอย่าง Buick ประกาศเพิ่มไลน์อัพการผลิตรถยนต์ Encore GX Crossover ไปไม่นาน ล่าสุด Chevrolet ทำการประกาศเตรียมขึ้นไลน์อัพการผลิต รถยนต์ครอสโอเวอร์ รุ่นใหม่ล่าสุด 2021 Chevrolet Trailblazer…

Home / AUTO / 2021 Chevrolet Trailblazer ขอกลับมาทวงบัลลังก์รถครอสโอเวอร์แดนมะกัน

หลังจากที่คู่เเข่งอย่าง Buick ประกาศเพิ่มไลน์อัพการผลิตรถยนต์ Encore GX Crossover ไปไม่นาน ล่าสุด Chevrolet ทำการประกาศเตรียมขึ้นไลน์อัพการผลิต รถยนต์ครอสโอเวอร์ รุ่นใหม่ล่าสุด 2021 Chevrolet Trailblazer ด้วยเช่นกัน

2021 Chevy Trailblazer คือรถยนต์ที่ถูกวางตำแหน่งให้อยู่ระหว่าง Chevy Trax เเละ Equinox ในไลน์อัพรถยนต์ครอสโอเวอร์ของแบรนด์ Trailblazer คือรถยนต์ที่มีสมรรถนะเท่าเทียมกับ Encore GX ของคู่เเข่ง เเต่ก็เป็นตัวเลือกสำหรับคนที่ต้องการรถที่มีขนาดใหญ่กว่า Trax/ Encore

New Blazer
New Blazer

New Blazer

Chevy ยังไม่มีการประกาสอย่างเป็นทางการเี่ยวกับสเป็คต่างๆ ของ Trailblazer เเต่เราพอมองออกว่าการมาครั้งนี้ถูกดึงงานดีไซน์มาจาก New Blazer นอกจากนี้ยังจะมาพร้อมกับฟีเจอร์ระบบความปลอดภัยมากมาย เช่นตรวจจับคนเดินถนนและช่วยเบรคฉุกเฉิน, ระบบควบคุมรถให้อยู่ในเลนเเละเตือนเมื่อออกนอกเลน, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน, ระบบช่วยถอดจอดด้วยกล้องหลังที่เเสดงภาพความละเอียดสูง

2021 Chevrolet Trailblazer มีกำหนดเปิดตัวช่วงต้นปี 2020 คาดว่าหลังจากเปิดตัวคงใช้เวลาไม่นานนข้้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับรถจะมีการเปิดเผยออกมา