Compact SUV kia Mohave Masterpiece Signature suv

Kia Mohave Masterpiece เเละ Signature Concept เปิดตัวที่เกาหลี

Kia เปิดตัวรถยนต์คอนเซ็ปต์ SUV ใหม่สองรุ่นที่งาน Seoul Motor Show เกาหลีใต้ ซึ่งเป็นการบอกใบ้ถึงทิศทางของไลน์อัพรถ SUV ในอนาคตของ Kia โดยรุ่นแรกคือ SUV ขาลุยนามว่า…

Home / AUTO / Kia Mohave Masterpiece เเละ Signature Concept เปิดตัวที่เกาหลี

Kia เปิดตัวรถยนต์คอนเซ็ปต์ SUV ใหม่สองรุ่นที่งาน Seoul Motor Show เกาหลีใต้ ซึ่งเป็นการบอกใบ้ถึงทิศทางของไลน์อัพรถ SUV ในอนาคตของ Kia โดยรุ่นแรกคือ SUV ขาลุยนามว่า Mohave Masterpiece ขณะที่อีกรุ่นซึ่งมีขนาดเล็กกว่ามาในมาดของรถ Compact SUV ในชื่อ Signature 

Kia Mohave Masterpiece

Kia Mohave Masterpiece Concept คือรถ SUVขนาดใหญ่ดูแข็งแกร่งพร้อมลุยในแบบรถอเนกประสงค์ไซส์ใหญ่ ภายนอก Mohave Masterpiece มาพร้อมกับบอดี้ที่ดูบึกบึนเเละโดดเด่นกับการออกแบบที่ให้เห็นเส้นสายจำนวนมาก กระจังหน้าดีไซน์ใหม่แบบจมูกเสือที่จะเป็นดีไซนืเอกลักษณ์ของ Kia Mohave Masterpiece concept ยังมาพร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อเพื่อสามารถลุยไปได้ในภูมิประเทศ

Kia

Kia

ด้าน Signature Concept คือรถยนต์ New Compact SUV เมื่อเทียบกับ Mohave Masterpiece Concept เเล้ว Signature Concept ดูนุ่มนวลน่ารักเหมาะกับการขับขี่ในเมืองมากกว่า Kia บอกว่า Signature Concept จะเริ่มขึ้นไลน์อัพผลิตปลายปีนี้ โดยพุ่งเป้าไปที่กลุ่มเป้าหมายกลุ่มวัยรุ่น