lexus มินิเเวน รถเเวน เล็กซัส

Lexus ใกล้เปิดตัวรถยนต์ มินิเเวน ปริศนาที่ประเทศจีน เม.ย.นี้

มีข่าวลือว่า Lexus กำลังอยู่ในขั้นตอนการผลิตรถยนต์  รุ่นใหม่เเละมีโอกาสสูงที่จะได้เห็นมันในเดือนหน้า ล่าสุด Lexus ปล่อยภาพทีเซอร์ของรถยนต์รุ่นใหม่ออกมาเเละมีแผนจะเปิดตัวในเดือนหน้าที่งาน Shanghai Motor Show ก่อนอื่น Lexusจีนเเละ Lexus ไต้หวันได้ประกาศถึงการมาในครั้งนี้ของ รถยนต์มินเเวนเนื่องจากเป็นเซกเมนต์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในภูมิภาคเอเซียตะวันออก…

Home / AUTO / Lexus ใกล้เปิดตัวรถยนต์ มินิเเวน ปริศนาที่ประเทศจีน เม.ย.นี้

มีข่าวลือว่า Lexus กำลังอยู่ในขั้นตอนการผลิตรถยนต์  รุ่นใหม่เเละมีโอกาสสูงที่จะได้เห็นมันในเดือนหน้า ล่าสุด Lexus ปล่อยภาพทีเซอร์ของรถยนต์รุ่นใหม่ออกมาเเละมีแผนจะเปิดตัวในเดือนหน้าที่งาน Shanghai Motor Show

Lexus

ก่อนอื่น Lexusจีนเเละ Lexus ไต้หวันได้ประกาศถึงการมาในครั้งนี้ของ รถยนต์มินเเวนเนื่องจากเป็นเซกเมนต์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในภูมิภาคเอเซียตะวันออก เเละจีนซึ่งถือเป็นภูมิภาคที่มียอดขายรถมินิเเวนมากที่สุดในโลก ขณะที่สหรัฐอเมริกามียอดขายรถ SUV/Crosover ที่มากสวนทางกับรถประเภทมินิเเวน

เเละในตอนนี้ Lexus ประเทศจีนเเละไต้หวันได้ปล่อยภาพทีเซอร์ลึกับให้เห็นเพียงส่วนกระจังหน้าเเละไฟหน้าของรถลงในเฟซบุ๊คด้วยเช่่นกันพร้อมกับนิยามการมาในครั้งนี้ว่า LEXUS : THE LUXURY OF SPACE

นี่ไม่ใช่ขาวลือครั้งแรกเกี่ยวกับ Lexus จะผลิตรถยนต์มินิเเวน เพราะครั้งหนึ่งเคยมีคนทำภาพเรนเดอร์รถมินิเเวนของ Lexus มาก่อนเเล้ว เเละครั้งนี้มันจะไม่เป็นเเค่ขข่าวลืออีกต่อไปเพราะอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้ไปเราจะได้เห็นตัวเป็นๆ ของ มินิเเวน Lexus โชว์ตัวที่ประเทศจีนในวันที่ 16 เมษายนนี้