Ford mustang Hello Kitty ฟอร์ด มัสแตง รถเปิดประทุน รถเเต่ง

จับม้าป่าสุดคลั่ง Ford Mustang กลายร่างเป็นเเมวเหมียว Hello Kitty

การแต่งรถเป็นสิ่งสะท้อนความเป็นตัวตนของเจ้าของรถออกมาเช่นเดียวกับเจ้าของ รถเปิดประทุน Ford Mustang  ที่เปลี่ยนรถสุดเท่ให้กลายเป็นรถสุดหวานเเหววหรือเรียกอีกอย่างว่าเปลี่ยนจากม้าป่าสุดคลั่งให้กลายเป็นแมวเหมียวสุดน่ารัก Takiyah Middleton ชาวเมืองเเนชวิลล์, รัฐเทนเนสซี่ สหรัฐอเมริกาจัดการเปลี่ยนสภาพ 2006 Ford Mustang Convertible ให้กลายเป็นรถคิตตี้น่ารัก…

Home / AUTO / จับม้าป่าสุดคลั่ง Ford Mustang กลายร่างเป็นเเมวเหมียว Hello Kitty

การแต่งรถเป็นสิ่งสะท้อนความเป็นตัวตนของเจ้าของรถออกมาเช่นเดียวกับเจ้าของ รถเปิดประทุน Ford Mustang  ที่เปลี่ยนรถสุดเท่ให้กลายเป็นรถสุดหวานเเหววหรือเรียกอีกอย่างว่าเปลี่ยนจากม้าป่าสุดคลั่งให้กลายเป็นแมวเหมียวสุดน่ารัก

Takiyah Middleton ชาวเมืองเเนชวิลล์, รัฐเทนเนสซี่ สหรัฐอเมริกาจัดการเปลี่ยนสภาพ 2006 Ford Mustang Convertible ให้กลายเป็นรถคิตตี้น่ารัก โดย Middleton วัย 41ปีเผยถึงสาเหตุการเเต่งรถในครั้งนี้มาจากลูกสาวทั้งสองคนของเธอคือเเรงบันดาลใจเเละอยู่เบื้องหลัง Hello Kitty Mustang ในครั้งนี้

Ford Mustang

เธอต้องการให้ลูกสาวของเธอคือเจ๋งที่สุดในโรงเรีียน เเละการให้พวกเเธอทั้งสองนั่งรถ Mustang convertible ลายคิตตี้ีมาโรงเรียนก็คือวิธีที่คุณแม่อย่างเธอทำให้กับลูกสาว นอกจากสติ๊กเกอร์ลวดลายคิตตี้้ที่ตกตแต่งบนตัวถังเเล้ว รถของเธอยังตกแต่งด้วยโทนสึีขาวเเละชมพูตามตำแหน่งต่างๆ ของรถเช่นกระจังหน้า,ไฟเลี้ยว, กระจกมองข้าง เเละไฮไลท์คือล้อโครเมี่ยมขนาดใหญ่ 26นิ้ว ที่สามารถส่องแสงสีชมพูออกมาในความมืดได้อีกด้วย

Ford Mustang

ภายในห้องโดยสารติดตั้งจอโทรทัศน์ขนาด 22นิ้วเเละชุดเครื่องเสียง Middleton กล่าวว่าเธอใช้เเวลาถึงแปดปีในการเนรมิตรถคันนี้ให้ถูกใจลูกสาว เเละทั้งหมดเธอคือผู้ออกแบบเเละทำการคัสตอมเองทั้งหมด