Ford Puma Mitsubishi Eclipse คอมแพ็คครอสโอเวอร์ ฟอร์ด รถยนต์ครอสโอเวอร์ รถเก๋งคูเป้

Ford Puma กลับมาในมาด คอมเเพ็ค ครอสโอเวอร์ เปิดตัวยุโรป

Mitsubishi Eclipse คือรถยนต์คูเป้ที่ได้รับความนิยมในยุค90 เเละได้รับการปรับให้เป็นรถยนต์ ครอสโอเวอร์ ในปัจจุบันเเละในภูมิภาคยุโรป Ford ได้ทำในสิ่งเดียวกันภายใต้ชื่อ Puma เนื่องจากครั้งหนึ่ง Ford Puma คือ รถเก๋งคูเป้ เเต่การกลับมาของมันถูกเปลี่ยนร่างให้เป็นรถยนต์…

Home / AUTO / Ford Puma กลับมาในมาด คอมเเพ็ค ครอสโอเวอร์ เปิดตัวยุโรป

Mitsubishi Eclipse คือรถยนต์คูเป้ที่ได้รับความนิยมในยุค90 เเละได้รับการปรับให้เป็นรถยนต์ ครอสโอเวอร์ ในปัจจุบันเเละในภูมิภาคยุโรป Ford ได้ทำในสิ่งเดียวกันภายใต้ชื่อ Puma เนื่องจากครั้งหนึ่ง Ford Puma คือ รถเก๋งคูเป้ เเต่การกลับมาของมันถูกเปลี่ยนร่างให้เป็นรถยนต์ คอมแพ็คครอสโอเวอร์  

ล่าสุด Ford ได้ปล่อยภาพทีเซอร์แรกสำหรับ 2020 Ford Puma ซึ่งจะเริ่มจำหน่ายในยุโรปช่วงปลายปีนี้

Ford

“ด้วยการออกแบบเเละสมรรถนะของเครื่องยนต์ เราคิดว่า Puma น่าจะไดด้รับการตอบรับที่ดีจากลุกค้าเนื่องจากรถยนต์คอมแพ็คคาร์คือเซกเมนต์ที่ได้รับความนิยมในยุโรป หากคุณต้องการรถที่ใช้ขับขี่ไปทำงานในวันศุกร์เเล้วมุ่งไปงานาร์ตี้ต่อในคืนนั้น 2020 Ford Puma คือคำตอบของคุุณ Stuart Rowley ประธาน Ford ประจำยุโรปกล่าว

Ford Puma

ด้วยการออกแบบให้ดูปราาดเปรียวเเบบนักกีฬา Ford Puma ยังมีพื้นที่เก็ยสัมภาระขนาดใหญ่เเละลึกจนสามารถบรรจุถุงกอล์ฟลงไปในท้ายรถไได้ถึงสองถุง พร้อมขุมพลังขนาด 1.0ลิตร EcoBoost สามสูบพร้อมกำลังส่งจากไฟฟ้าระบบ Mild-Hybrid 48 โวลต์สร้างแรงขับออกมาเป็นกำลังสูงสุดที่ 153แรงม้า