C-HR Neon Lime JBL Toyota Toyota C-HR คอมแพ็คครอสโอเวอร์ เครื่องเสียงรถยนต์

Toyota C-HR Neon Lime รุ่นพิเศษเด่นที่สีเเละเครื่องเสียง JBL

Toyota จับมือร่วมกับแบรนด์เครื่องเสียง JBL ผลิตรถยนต์รุ่นพิเศษ C-HR Neon Lime ในจำนวนจำกัด 2,000คัน ความพิเศษของรถยนต์ คอมแพ็คครอสโอเวอร์ รุ่นดังกล่าวอยู่ที่ชุดระบบ เครื่องเสียงรถยนต์ ที่ไม่เหมือนใครในแบบที่ลูกค้าต้องการจากJBL ภายในห้องโดยสาร…

Home / AUTO / Toyota C-HR Neon Lime รุ่นพิเศษเด่นที่สีเเละเครื่องเสียง JBL

Toyota จับมือร่วมกับแบรนด์เครื่องเสียง JBL ผลิตรถยนต์รุ่นพิเศษ C-HR Neon Lime ในจำนวนจำกัด 2,000คัน ความพิเศษของรถยนต์ คอมแพ็คครอสโอเวอร์ รุ่นดังกล่าวอยู่ที่ชุดระบบ เครื่องเสียงรถยนต์ ที่ไม่เหมือนใครในแบบที่ลูกค้าต้องการจากJBL

Toyota C - Hr Neon Lime

ภายในห้องโดยสาร C-HR Limited Edition ยังคงเหมือนรุ่นปกติแต่ภายนอกมาพร้อมกับสีพิเศษที่เรียกว่า Neon Lime ตัดกับหลังคาสีดำเเละล้ออัลลอยสีดำขนาด 18นิ้ว ขณะที่ไฟหน้าเป็น LED เเละไฟท้ายทรงบูมเมอแรง โดยรวมเเล้วรูปลักษณ์ภายนอกของ C-HR Limited Edition สี Neon Lime ถือว่าโดดเด่นเเละแปลกใหม่

Toyota C - Hr Neon Lime

Toyota เลือกใช้เครื่องยนต์ระบบไฮบริดให้กับรถยนต์รุ่นพิเศษเเละเครื่องยนต์ 1.8ลิตร ผสานการทำงานผลิตกำลังขับสูงสุด 122แรงม้า Toyota กล่าวถึง C-HR Neon Lime “รถยนต์รุ่นนี้จะทำให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณสามารถดื่มด่ำไปกับเสียงดนตรีเเละมีประสบการณ์ใหม่กับเสียงจากระบบชุดเครื่องเสียง JBL”

Toyota C - Hr Neon Lime

C-HR Neon Lime เตรียมเปิดตัวที่เทือกเขาแอลป์ฝรั่งเศส สถานที่จัดงาน JBL Snow Party Event งานดนตรีที่ดังที่มีเหล่าดีเจมาสร้างความสุขด้วยเพลงอิเลกทรอนิกส์ ส่วนราคาของ C-HR Neon Lime ยังไม่ประกาศ