2020 Highlander Toyota Toyota Highlander ภาพสามมิติ

Toyota ปล่อยทีเซอร์ All-New 2020 Toyota Highlander เหนือชั้นกับภาพสามมิติ

Toyota ประกาศจะมีการเปิดตัว All-New 2020 Toyota Highlander สัปดาห์หน้าที่งาน New York Auto Show อีกไม่กี่วันหลังจากนี้เป้นต้นไปเเต่ก่อนจะถึงวันเปิดตัว (19 เม.ย.62) Toyota…

Home / AUTO / Toyota ปล่อยทีเซอร์ All-New 2020 Toyota Highlander เหนือชั้นกับภาพสามมิติ

Toyota ประกาศจะมีการเปิดตัว All-New 2020 Toyota Highlander สัปดาห์หน้าที่งาน New York Auto Show อีกไม่กี่วันหลังจากนี้เป้นต้นไปเเต่ก่อนจะถึงวันเปิดตัว (19 เม.ย.62) Toyota ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ 2020 Highlander ออกมาเรียกน้ำย่อยกันก่อน

สำหรับทีเซอร์ 2020 Highlander เป็นผลงานจากศิลปิน Michael Murphy ที่สร้างงาน สามมิิติ เคลื่อนไหวให้กับทีเซอร์ Highlander เจเนอเรชั่น4 ทีเซอร์เเสดงให้เห็นองค์ประกอบโดยรวมของงานออกแบบ 2020 Highlander เเละทีเซอร์ชิ้นนี้ยังถูกนำไปติดตั้งบนด้านนอกอาคารสูงหลายแห่งในกรุงนิวยอร์คเพื่อประชาสัมพันธ์มาเปิดตัวที่จะมีขึ้นในเร็วๆ นี้

Toyota กล่าวถึงเรื่องนี้ “ทีเซอร์ในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงรูปทรงของ All-New Highlander ที่ทรงพลังเเละได้รับการปรับดีไซน์ให้ดูทันสมัยมากขึ้น” ผลงานภาพสามมิติชิ้นดังกล่าวใช้เวลาในการผลิตถึงสองเดือน เขาเริ่มต้นด้วยการออกแบบภาพสามมิติด้วยการเขียนด้วยมือในแต่ละชิ้นก่อนราวๆ 200 ชิ้นงานก่อนจะนำมาประกอบกันโดยใช้เทคนิกภาพสามมิติในการ่ายทอดเรื่องราวเเละนำเสนอให้ภาพดูเหมือนรถที่ลอยอยู่ในอากาศ