Google Map Highway Traffic M Traffic PTT TVIS กล้องจับความเร็ว ด่าน มีด่านบอกด้วย สงกรานต์ แอพพลิเคชัน

7แอพพลิเคชั่น น่าโหลดติดมือถือขณะเดินทางช่วง สงกรานต์

นอกจาก แอพพลิเคชั่น อย่าง Google Map ที่ถือเป็นแอพ.สามัญประจำสมาร์ทโฟนของทุกคนที่ใช้ในการเดินทางใกล้ไกลก็ตามเเล้ว ในช่วงวันหยุดยาวเทศกาล สงกรานต์ แบบนี้ยังมีแอพ. อื่นๆ ที่น่าสนใจให้ข้อมูลข่าวสารเเละอำนวยความสะดวกสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวหรือกลับภูมิลำเนา ลองโหลดใช้งานทั้ง 7 แอพพลิเคชั่น ครอบคลุมในเรื่องการการเดินทางทั้ง…

Home / AUTO / 7แอพพลิเคชั่น น่าโหลดติดมือถือขณะเดินทางช่วง สงกรานต์

นอกจาก แอพพลิเคชั่น อย่าง Google Map ที่ถือเป็นแอพ.สามัญประจำสมาร์ทโฟนของทุกคนที่ใช้ในการเดินทางใกล้ไกลก็ตามเเล้ว ในช่วงวันหยุดยาวเทศกาล สงกรานต์ แบบนี้ยังมีแอพ. อื่นๆ ที่น่าสนใจให้ข้อมูลข่าวสารเเละอำนวยความสะดวกสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวหรือกลับภูมิลำเนา ลองโหลดใช้งานทั้ง 7 แอพพลิเคชั่น ครอบคลุมในเรื่องการการเดินทางทั้ง สภาพการจราจร, สถานการณ์การจราจรแบบเรียลไทม์, ตำแหน่งตรวจจับกล้องจับความเร็ว, บริการฉุกเฉิน 24ชม., สถานีบริการน้ำมัน เเละด่านตรวจ

 

M Traffic

M Traffic
แอพพลิเคชั่นจากกรมทางหลวง ให้คุุณได้ติดตามสภาพจราจรแบบ Real Time และตรวจสอบปริมาณการจราจร,เหตุการณ์ผิดปกติบนมอเตอร์เวย์ ในรูปแบบเส้นสี ตำแหน่งอุบัติเหตุ และความผิดปกติบนเส้นทาง,  ตำแหน่งด่านเก็บค่าธรรมเนียมผ่านทาง และราคาค่าธรรมเนียม, ตำแหน่งจุดพักรถ และ Service Area, Update ข้อมูลข่าวสาร ของมอเตอร์เวย์, เพื่อช่วยท่านในการวางแผนการเดินทาง ให้ถึงที่หมายได้อย่างรวดเร็ว และปลอดภัย เรียกว่าแอพ.นี้แอพเดียวก็แทบจะครอบจักรวาลสำหรับการเดินทางในช่วงสงกรานต์สงกรานต์เเล้ว
ios โหลด M Traffic
Android โหลด M Traffic

Highway Traffic

Highway Traffic 
แอพพลิเคชั่นแสดงข้อมูลสภาพจราจร ของทางหลวงในประเทศไทย ความสามารถหลัก แสดงภาพปัจจุบัน จากกล้องจราจรกว่า 100 กล้อง (CCTV) ที่ติดตั้งอยู่บนทางหลวง, แสดงข้อมูลความเร็วรถ (km/h) และ อัตราการไหลของรถ (veh/h), แสดงกราฟความเร็ว และ อัตราการไหล ย้อนหลัง 24 ชั่วโมง, แสดงระดับการจราจรติดขัด โดยแบ่งตามสี, สามารถค้นหาข้อมูลตามจุดติดตั้ง ชื่อถนน หรือ ภาค ได้, แผนที่แสดงจุดบริการ ห้องน้ำ น้ำดื่ม, แผนที่แสดงระยะเวลาในการเดินทาง
ios โหลด Highway Traffic 
Android โหลด Highway Traffic

TVIS

TVIS : Traffic Voice Information Service
TVIS เป็นระบบรายงานสภาพจราจรด้วยเสียงอัตโนมัติออนไลน์ โดยดึงสภาพการจราจรจากแหล่งข้อมูลต่างๆแบบอัตโนมัติ สามารถค้นหาข้อมูลได้ด้วยเสียง โดยการพูดชื่อถนนที่ต้องการ เพราะมีระบบรู้จำเสียงพูดภาษาไทย นอกจากนี้ยังสามารถดึงภาพจากกล้อง CCTV เพื่อดูสภาพจราจรในบริเวณใกล้เคียง
ios โหลด TVIS
Android โหลด TVIS

กล้องจับความเร็ว

กล้องจับความเร็ว
อีกหนึ่งแอพ. แจ้้งเตือนกล้องจับความเร็วที่แสดงจุดที่มีกล้องจับความเร็วทั่วประเทศเเละเเสดงเส้นทางที่จัดความเร็วของถนนแต่ละเส้นนอกจากนั้นยังเเสดงค่าความเร็วปัจจุบันที่คุณกำลังขับขี่นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นน่าใช้งานด้านอื่นๆ เช่น การคำนวณเส้นทางและระบบนำทางที่มีคำเตือนกล้องจับความเร็ว, ค้นหาตำแหน่งจุดหมายปลายทาง ฯลฯ
ios โหลด กล้องจับความเร็ว
Android โหลด กล้องจับความเร็ว

RSA Mondial

RSA Mondial
RSA Mondial พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงเมื่อคุณประสบเหตุฉุกเฉินเกี่ยวกับรถยนต์เพียงแค่เปิดแอพพลิเคชั่นนี้ แล้วกดปุ่มขอความช่วยเหลือ รายละเอียดต่างๆ เช่น ตำแหน่งที่เกิดเหตุ หมายเลขทะเบียนรถยนต์ และข้อมูลสมาชิกของคุณ จะถูกส่งมาที่ศูนย์บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน และเจ้าหน้าที่ของเราจะประสานงานกับช่างผู้ชำนาญการ ออกไปให้ความช่วยเหลือคุณในทันที โดยคุณสามารถตรวจสอบระยะทางระหว่างคุณและช่างของเราได้ เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าช่างผู้ชำนาญกำลังเดินทางไปช่วยเหลือคุณอย่างทัน
ios โหลด RSA Mondial

PTT Life Station
PTT Life Station
PTT Life Station แอพ.ช่วยให้คุณค้นหาสถานีบริการน้ำมันและสถานีบริการ NGV ปตท. ทั่วประเทศได้อย่างถูกต้องแม่นยำ ด้วยการแสดงผลที่ตั้งบน Map ซึ่งผู้ใช้สามารถเรียกดูข้อมูลต่างๆของแต่ละสถานีได้ ไม่ว่าจะเป็น…ชื่อสถานีบริการ, สถานที่ตั้ง, ข้อมูลการติดต่อและผลิตภัณฑ์ ปตท. ที่มีจำหน่าย เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทาง ฟังก์ชั่น “”Direction to”” จะพาคุณไปยังสถานีบริการน้ำมันและสถานีบริการ NGV ที่ต้องการ ด้วยการแสดงเส้นทาง พร้อมคำนวณระยะทางจากตำแหน่งปัจจุบันโดยอัตโนมัติ โดนยิ่งกว่า…กับโปรโมชั่นล่าสุด แถมด้วยการค้นหาข้อมูลสถานที่กิน ดื่ม เที่ยว ที่มีให้ทั้งที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์ที่กดโทรออกได้ทันที
ios โหลด PTT Life Station
Android โหลด PTT Life Station

มีด่านบอกด้วยด่าน มีด่านบอกด้วย
บอกตำแหน่งด่านทุกจังหวัดทั่วประเทศ เพื่อให้ทุกคนที่ใช้ถนน ตรวจดูความพร้อมก่อนออกจากบ้าน ไม่สะเพร่าจนลืมสัมภาระในการขับขี่ หมวกกันน๊อค ไม่มีเจตนาไม่ดีแอบแฝง เป็นแอพ. ที่สมาชิกจะแจ้งความมูลข่าวสารให้เพื่อนสมาชิกได้ทราบเเละเตรียมตัวในการเดินทางให้ถูกต้องตามกฏจราจร หรือหลีกเลี่ยงเส้นทางที่มีการตั้งด่านเพื่อย่นเวลาในการเดินทาง น่าเสียดายที่แอพ. ดังกล่าวสามารถดาวน์โหลดใช้งานได้เพียงระบบ Android
Android โหลด ด่าน มีด่านบอกด้วย