Honda Fit Honda Jazz ซับคอมแพ็ค แฮตช์แบค

2020 Honda Jazz (Fit) เรนเดอร์ลุ๊คสุดเฉี่ยวหน้าเป๊ะเเต่ท้ายหลุดโลก

รถยนต์ ซับคอมแพ็ค Honda Jazz เจเนอเรชั่่นใหม่ หรือในชื่อของ Honda Fit ในบางพื้นที่ใกล้ถึงวาระเปิดตัวในอนาคตอันใกล้เเละทางเว็บไซต์ต่างประเทศเริ่มแพร่ภาพหน้าตารูปโฉมของรถในแบบสปายชอตมาตั้งแต่เดือนกันยายนปี 2018 แม้จะมีการพรางตัวในขณะที่วิ่งทดสอบเเต่ก็พอมองออกมารูปทรงของรูปลักษณ์ภายนอกที่เพรียวกว่ารุ่นเจเนอเรชั่น4 แต่ยังคงไว้ที่ดีไซน์ของรถยนต์แฮชแบ็คคงเดิมเเต่ขนาดของรถกว้างขึ้นเเละรูปโฉมสปอร์ตมากขึ้นกว่ารุ่นปัจจุบัน ล่าสุด Kleber Silva…

Home / AUTO / 2020 Honda Jazz (Fit) เรนเดอร์ลุ๊คสุดเฉี่ยวหน้าเป๊ะเเต่ท้ายหลุดโลก

รถยนต์ ซับคอมแพ็ค Honda Jazz เจเนอเรชั่่นใหม่ หรือในชื่อของ Honda Fit ในบางพื้นที่ใกล้ถึงวาระเปิดตัวในอนาคตอันใกล้เเละทางเว็บไซต์ต่างประเทศเริ่มแพร่ภาพหน้าตารูปโฉมของรถในแบบสปายชอตมาตั้งแต่เดือนกันยายนปี 2018

แม้จะมีการพรางตัวในขณะที่วิ่งทดสอบเเต่ก็พอมองออกมารูปทรงของรูปลักษณ์ภายนอกที่เพรียวกว่ารุ่นเจเนอเรชั่น4 แต่ยังคงไว้ที่ดีไซน์ของรถยนต์แฮชแบ็คคงเดิมเเต่ขนาดของรถกว้างขึ้นเเละรูปโฉมสปอร์ตมากขึ้นกว่ารุ่นปัจจุบัน

ล่าสุด Kleber Silva ศิลปินชาวบราซิเลี่ยนได้สร้างภาพจากจินตนาการของ 2020 Honda Jazz ออกมาโดยปราศจากลายพรางโดยการนำภาพจากโมเดลของเจนฯที่สามมาดัดแปลง จึงทำให้เห็นการเปลี่ยนแปลงได้ง่ายทั้งด้านหน้าเเละด้านหลัง

Honda Jazz

ด้านหน้าดูเหมือนกับภาพสปายชอตที่ถูกเผยแพร่สังเกตจากรูปทรงของไฟหน้าแต่กันชนดูแตกต่างจากภาพสปายชอตที่เคยเห็นก่อนหน้านี้ ด้านข้างดูคล้ายกับรุ่นปัจจุบันเเละกระจกดูมีขนาดเล็กกว่าโมเดลปี 2020 ที่วิ่งทดสอบ

สุดท้ายด้านท้ายเราเชื่อว่าตัวศิลปินคงอยากทำให้ดูแตกต่างไปจาก Honda Jazz ตัวที่วิ่งทดสอบ ดูจากไฟท้ายดูเหมือนศิลปินได้รับแรงบันดาลใจจากไฟท้ายของรุ่น CR-V เเต่เชื่อว่าดีไซน์จริงของ Jazz เจนฯใหม่ไฟท้ายไม่มีทางเหมือนกับภาพเรนเดอร์อย่างแน่นอนเพราะเท่าที่เห็นในรถต้นแบบลายพรางไฟท้ายมาในทรงแนวนอนไม่ได้มาในทรงบูมเมอแรงเหมือนเรนเดอร์

ตอนนี้ยังไม่มีข่าวเผยโฉมของ Honda Jazz หรือ Fit อย่างเป็นทางการใดๆ ออกมา คาดว่าช่วงเวลาที่รอคอยนเราน่าจะได้เห็นภาพเรนเดอร์จากเหล่าศินปินทยอยมาให้ชมอย่างต่อเนื่อง