All-New Nissan Sylphy Nissan Sylphy ซีดานครอบครัว นิสสัน ซิลฟี่ รถครอบครัว

All-New Nissan Sylphy ซีดานครอบครัว เปิดตัวอลังการที่ เซี่ยงไฮ้

All-New Nissan Sylphy เพิ่งเปิดตัวที่งาน Shanghai Auto Show หลังจากก่อนนานนี้มีภาพหลุดของรถเผยแพร่ในโลกออนไลน์ New Sylphy มาพร้อมกับรูปลักษณ์การออกแบบที่ทำให้รถดูเพรียวมากขึ้นรูปโฉมภายนอกได้รบการปรับใหม่หมด เริ่มจากไฟหน้ารูปทรงคมโฉบเฉี่ยวรวมถึงไฟตัดหมอกด้านล่างของกันชน กระจังหน้าสีดำรับกับการออกแบบ Three-Dimensional V-Motion …

Home / AUTO / All-New Nissan Sylphy ซีดานครอบครัว เปิดตัวอลังการที่ เซี่ยงไฮ้

All-New Nissan Sylphy เพิ่งเปิดตัวที่งาน Shanghai Auto Show หลังจากก่อนนานนี้มีภาพหลุดของรถเผยแพร่ในโลกออนไลน์

All-New Nissan Sylphy

New Sylphy มาพร้อมกับรูปลักษณ์การออกแบบที่ทำให้รถดูเพรียวมากขึ้นรูปโฉมภายนอกได้รบการปรับใหม่หมด เริ่มจากไฟหน้ารูปทรงคมโฉบเฉี่ยวรวมถึงไฟตัดหมอกด้านล่างของกันชน กระจังหน้าสีดำรับกับการออกแบบ Three-Dimensional V-Motion  ที่เป็นเอกลักษณ์ ขณะที่ด้านหลังปรับใหม่เช่นกันด้วยดีไซน์ให่บริเวณกระโปรงหลังระหว่างไฟท้ายเเละกันชนทำให้ด้านท้ายของ New Sylphy ดูหนาบึกบึนขึ้น

All-New Nissan Sylphy

New Sylphy ใช้เครื่องยนต์ใหม่รหัส HR16DE Gen 3 Intelligent Drive ขนาด 1.6 ลิตร จับคู่การพร้อมกับขุมพลังที่เพิ่มขึ้นที่ 140 แรงม้า ทำงานกับระบบขับเคลื่อนเกียร์อัตโนมัติ Xtronic

All-New Nissan Sylphy

ย้ายมาที่ภายในห้องโดยสารจะพบว่า Nissan Sylphy รุ่นล่าสุดมาพร้อมกับเบาะแบบ 5ที่นั่งภายในตกตแต่งด้วยสีดำ, เทาอ่อนเเละน้ำตาลอ่อน แผงคอนโซลกลางคือตำหแน่งของจอทัชสกรีนระบบอินโฟเทนเมนต์ 8นิ้ว ขระที่แผงหน้าปัดดิจิตัลถูกลดไซส์ลงมาเหลือเพียง 7นิ้ว

All-New Nissan Sylphy

เทคโนโลยีการขับขี่ที่สำคัญถูกจับมาใส่ไว้ในรถยนต์รุ่นใหม่ให้ครบครันเริ่มจาก รักษาเสถียรภาพการทรงตัว(Intelligent Trace Control ), ช่วยควบคุมความนุ่มนวลในห้องโดยสาร (Intelligent Ride Control), ระบบหยุดรถอัตโนมัติ เมื่อระบบตรวจจับว่ามีการเหยียบคันเร่งที่ผิดพลาด (Emergency Brake for Pedal Misapplication) นอกจากนี้ยังมี ระบบเตือนการชนด้านหน้า(Intelligent Forward Collision Warning), ระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตา(Blind Spot Warning), ระบบการเตือนเมื่อรถออกนอกเลน(Lane Departure Warning),
ระบบเรด้าร์ที่ช่วยเตือนเมื่อมีรถวิ่งผ่านในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง(Cross Traffic Alert) เเละระบบช่วยเตือนเมื่อเหนื่อยล้าขณะขับขี่ (Intelligent Driving Alert)

เเม้จะเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ New Nissan Sylphy แต่ Nissan ยังไม่มีการประกาศราคา คาดราคาจะตามออกมาภายหลังไม่นานเกินรอ