ARB ชุดรอกสลิงไฟฟ้าวินซ์ ซ่าอมรมณ์onthewheels รถกระบะ สน๊อกเกล ส้มอัมรา ออฟโรด

ส้ม อัมรา ยังไม่หายมันส์ขอนำ กระบะออฟโรด เสริมหล่อต่อจากตอนที่เเล้ว

สืบเนื่องต่อจาก EP ก่อนหน้านี้ที่คุณ ส้มอัมรา ได้นำ รถกระบะ คู่กายของเธอเข้าเสริมหล่อแต่งตัวให้เท่ขึ้นด้วยชุดแต่ง ARB กลายเป็น กระบะขับเคลื่อนสี่ล้อ ที่พร้อมลุยเส้นทางออฟโรด มาวันนี้ คุณ ส้ม อัมรา…

Home / AUTO / ส้ม อัมรา ยังไม่หายมันส์ขอนำ กระบะออฟโรด เสริมหล่อต่อจากตอนที่เเล้ว

สืบเนื่องต่อจาก EP ก่อนหน้านี้ที่คุณ ส้มอัมรา ได้นำ รถกระบะ คู่กายของเธอเข้าเสริมหล่อแต่งตัวให้เท่ขึ้นด้วยชุดแต่ง ARB กลายเป็น กระบะขับเคลื่อนสี่ล้อ ที่พร้อมลุยเส้นทางออฟโรด มาวันนี้ คุณ ส้ม อัมรา บอกยังไม่หายมันส์ขอแต่งหล่่อให้รถต่ออีกสักนิดเพื่อเพิ่มความมั่นใจในการลุย ออฟโรด 

ก่อนหน้านี้เราได้เห็นการติดตั้งชุดป้องกันของรถคุณส้ม อัมรากันไปเเล้ว คลิปนี้ ต้องบอกว่าเป็นการแต่งในอุปกรณ์เสริม อาทิเช่น ชุดรอกสลิงไฟฟ้าวินซ์, สน๊อกเกล เพื่อช่วยในการระบายอากาศระบายความร้อน เเละชุดไฟส่องสว่างจากARB อุปกรณ์เหล่านี้ที่ถามว่าจำเป็นที่รถต้องติดหรือไม่

 

เเม้ว่าทั้งสามสิ่งจะเป็นชุดอุปกรณ์เสริมของรถประเภทออฟโรดแต่การมีไว้ไม่ใช่ยังไม่เสียหายหากเกิดกรณีที่มีเหตุต้องใช้เเล้วไม่มีอุปกรณ์เหล่านี้ให้ใช้ ฉะนั้นเเล้วทังสามสิ่งจึงมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับรถกระบะออฟโรดในการเดินทางไปนเส้นทางที่ทุรกันดารสำคัญไม่ต่างจากชุดอุปกรณ์ป้องกันรถ