Almera N-Sport nissan Nissan Almera N-Sport รถยนต์ซีดาน

Nissan Almera N-Sport ปรับลุ๊คใหม่ให้รถบ้านดูมีความสปอร์ตมากขึ้น

Nissan พยายามอยากปรับลุ๊คให้ รถยนต์ซีดาน Almera ให้ดูมีชีวิตชีวามากกว่าเป็นรถยนต์บ้านธรรมดา เเละเร็วๆ นี้บริษัทผู้ผลิตรถยนต์จากญี่ปุ่นได้เริ่มปรับเล็กน้อยในเวอร์ชั่นชุดแต่ง N-Sport ทำให้รถยนต์ซีดานอย่าง Almera เฉพาะรุ่นที่จำหน่ายในประเทศฟิลิปปินส์ดูมีรูปลักษณ์หวือหวาขึ้นเหมือนกับรถรุ่น Juke N-Sport หรือ Navara…

Home / AUTO / Nissan Almera N-Sport ปรับลุ๊คใหม่ให้รถบ้านดูมีความสปอร์ตมากขึ้น

Nissan พยายามอยากปรับลุ๊คให้ รถยนต์ซีดาน Almera ให้ดูมีชีวิตชีวามากกว่าเป็นรถยนต์บ้านธรรมดา เเละเร็วๆ นี้บริษัทผู้ผลิตรถยนต์จากญี่ปุ่นได้เริ่มปรับเล็กน้อยในเวอร์ชั่นชุดแต่ง N-Sport ทำให้รถยนต์ซีดานอย่าง Almera เฉพาะรุ่นที่จำหน่ายในประเทศฟิลิปปินส์ดูมีรูปลักษณ์หวือหวาขึ้นเหมือนกับรถรุ่น Juke N-Sport หรือ Navara N-Warrior ที่ได้รับการปรับไปก่อนหน้านี้

Nissan Almera N-Sport

การเปลี่ยนแปลงภายนอกเริ่มจากล้ออัลลอยขอบ 15นิ้ว, กันชนแบบใหม่, ชุดแต่งรอบคันทำให้ Almera ดูสปอร์ตขึ้นแบบเล็กๆ น่าดึงดูดมากกว่าเดิม สีตัวถังมีให้เลือก Bluish Black, Brilliant Silver เเละ Sapphire Metallic Club ผลิตบนพื้นฐานของรุ่น 1.5E ซับคอมแพ็คซีดาน ภายในห้องโดยสารของ Almera N-Sport แทบไม่มีการปรับเปลี่ยน อย่างไรก็ตามก็ยังมีอะไรให้พูดถึงเช่นฟีเจอร์อย่างหน้าจอ 6.75นิ้ว Blaupunkt ระบบอินโฟเทนเมนต์พร้อมการเชื่อมต่อ Phonelink

Nissan Almera N-Sport

เครื่องยนต์ยังคงใช้แบบ 1.5ลิตร สี่สูบให้กำลังสูงสุด 100แรงม้า แรงบิด 134นิวตันเมตร จับคู่การทำงานกกับระบบเกียร์ธรรมดา 5สปีด เเละเกียร์อัตโนมัติ 4สปีดเป็นตัวเลือก ราคาเริ่มต้นของ Nissan Almera N-Sport 1.5 M/T จำหน่ายที่ 735,000 เปโซฟิลิปปินส์ หรือราวๆ 4.51แสนบาท

Nissan Almera N-Sport

ในกรณีที่หากลูกค้าอยากได้ความสะดวกสบายในการขับขี่มากขึ้นระบบเกียร์อัตโนมัติในรุ่น Nissan Almera N-Sport 1.5 A/T จำหน่ายที่ 824,000 เปโซ หร่ือราวๆ 5.06แสนบาท ราคาของรถยนต์ทั้งสองแบบเเสดงให้เห็นว่าา Nissan ไม่ได้บวกเพิ่มไปกว่ารุ่นปกตินั่นหมายความว่าต่อจากนี้ไปลูกค้าที่สั่งซื้อ Nissan Almera ก็จะได้รุ่น N-Sport ไปเลยโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเเต่อย่างใด