All-New Proace City Toyota คอมแพ็คเเวน รถตู้ รถแวน

2020 Toyota Proace City คอมแพ็คเเวน ไซส์กะทัดรัดเตรียมลงตลาดยุโรป

Toyota กำลังจะเริ่มทำการตลาด รถแวน ในยุโรป ด้วยการส่ง All-New Proace City คอมแพ็คเเวน ลงต่อกรกับรถแวนแบรนด์อื่นๆ ในคลาสเดียวกันในตลาดรถเเวนยุโรปที่มีรถอย่าง Peugeot Partner, Citroën Berlingo…

Home / AUTO / 2020 Toyota Proace City คอมแพ็คเเวน ไซส์กะทัดรัดเตรียมลงตลาดยุโรป

Toyota กำลังจะเริ่มทำการตลาด รถแวน ในยุโรป ด้วยการส่ง All-New Proace City คอมแพ็คเเวน ลงต่อกรกับรถแวนแบรนด์อื่นๆ ในคลาสเดียวกันในตลาดรถเเวนยุโรปที่มีรถอย่าง Peugeot Partner, Citroën Berlingo หรือ Opel/Vauxhall Combo

2020 Toyota Proace City

All-New Proace City จะเปิดตัวรอบเวิลด์ พรีเมียร์ ในวันที่ 30 เมษายน 2019 ที่งานจัดเเสดงรถในเมืองเบอร์มิงแฮม อังกฤษ มีขนาดความยาวสองไซส์ให้เลือกได้แก่ 4.4เมตร เเละ 4.7เมตร พร้อมกับบอดี้ที่มีให้เลือก 3แบบคือ Panel Van, Crew Cab Van เเละ Passenger Van สำหรับเวอร์ชั่นสุดท้ายมีชื่อรุ่น Proace City Verso รถเเวนห้าปรับเป็นเจ็ดที่นั่งได้ เเละมีขนาดความยาวให้เลือกทั้งสองแบบเช่นกัน

2020 Toyota Proace City

Proace City มาพร้อมกับขนาดความจุมากที่สุด 3,300 ลิตร ในรุ่นขนาดความยาว4.4ม. ขณะที่รุ่นความยาว 4.7เมตร มีขนาดความจุมากสุด 4,300 ลิตร ทำให้ Proace City เป็นเเวนเพียงไม่กี่รุ่นในคลาสที่มีพื้นที่บรรทุกสัมภาระได้มากตามตัวเลข Proace City ทั้งสองขนาดยังสามารถแบกรับน้ำหนักการขนส่งได้ถึงหนึ่งตัน

2020 Toyota Proace City

นอกจากนี้ลูกค้ายังมีตัวเลือกทั้งในรุ่นเครื่องยนต์เบนซินให้กำลังสูงสุด 75แรงม้า เเละดีเซล 130แรงม้า เเละทางเลือกของระบบเกียร์ธรรมดา 5 เเละ 6 สปีด หรือเกียร์อัตโนมัติ 8สปีด

2020 Toyota Proace City

ระบบความปลอดภัยมาตรฐานที่ให้มากับ Toyota Proace City ได้แก่ เรดาร์ตรวจจับคนเดินเท้า(Pre-Collision System), Cruise Control, ระบบตรวจจับป้องกันการเหนื่อยล้าเเละง่วงของผู้ขับขี่(Driver Drowsiness Detection System), ระบบเตือนเมื่อขับรถส่าย(Sway Warning),ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ (Automatic High Beam), ระบบอ่านป้ายจราจร(Road Sign Assist system), ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Adaptive Cruise Control),ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตา(Blind Spot Monitor)

Toyota Proace City เริ่มจำหน่ายในยุโรปช่วงต้นปี2020