suv Toyota Toyota Land Cruiser โตโยต้า แลนด์ครุยเซอร์

Toyota Land Cruiser ยังได้ไปต่อในอเมริกา โมเดลใหม่คาดเปิดตัวปี2020

Toyota Land Cruiser เป็นหนึ่งในรถ SUV ที่โดดเด่นแม้ว่าจะถูกบดบังจากรถยนต์ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ๆ ในไลน์อัพของ Toyota ล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่า Land Cruiser อาจยกเลิกการผลิตในสหรัฐอเมริกา แต่ Toyota ได้ออกมายืนยันเเล้วว่าโมเดลดังกล่าวจะยังมีอยู่ต่อไป…

Home / AUTO / Toyota Land Cruiser ยังได้ไปต่อในอเมริกา โมเดลใหม่คาดเปิดตัวปี2020

Toyota Land Cruiser เป็นหนึ่งในรถ SUV ที่โดดเด่นแม้ว่าจะถูกบดบังจากรถยนต์ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ๆ ในไลน์อัพของ Toyota ล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่า Land Cruiser อาจยกเลิกการผลิตในสหรัฐอเมริกา แต่ Toyota ได้ออกมายืนยันเเล้วว่าโมเดลดังกล่าวจะยังมีอยู่ต่อไป

Toyota Land Cruiser

Bill Fay รองประธานฝ่ายปฏิบัติการยานยน Toyota North America ยืนยันด้วยตนเองว่า Land Cruiser จะยังอยู่มีอยู่ที่สหรัฐอเมริกาต่อไป “เรายังมุ่งมั่นที่จะพัฒนา Land Cruiser ต่อไปในอนาคต”

Toyota Land Cruiser

แต่ยังไม่มีใครรู้ถึงรายละเอียดของ Toyota Land Cruiser เจเนอเรชั่นใหม่ แต่มีการคาดว่าขุมพลังในปัจจุบันที่ใช้เครื่องยนต์ 5.7ลิตร V8 เป็นเครื่องยนต์ V6 เทอร์โบคู่ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น เเละมีความเป็นไปได้อาจมีเครื่องยนต์ไฮบริดเพิ่มเข้ามา

Toyota Land Cruiser

Land Cruiser รุ่นปัจจุบันคือรุ่นโมเดลปี 2008 หาก Toyota อเมริกาเหนือยืนยันว่าจะยังมีีการผลิต Land Cruiser ต่อไปคาดว่ารถยนต์เจเนอเรชั่นใหม่น่าจะมีการเปิดตัวครึ่งหลังของปี 2020 เเละเริ่มจำหน่ายในปี 2021เเละเราอาจจะได้เห็นรถต้นแบบโชว์ตัวที่งาน Tokyo Motor Show เดือนตุลาคมนี้