EV lexus Toyota UX 300e รถยนต์พลังงานไฟฟ้า รถไฟฟ้า

Lexus ยืนยันผลิตโมเดล รถยนต์ไฟฟ้า รุ่นใหม่ป้อนตลาดจีนเเละยุโรป

ก่อนหน้านี้ Lexus เเละ Toyota กำลังลังเลเกี่ยวกับการขึ้นไลน์อัพผลิตรถไฟฟ้าแต่ดูเหมือนสถานการณ์ตอนนี้จะได้บทสรุปเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ Lexus ยืนยันเเล้วว่ากำลังอยู่ในขั้นตอนการผลิต รถยนต์พลังงานไฟฟ้า เตรียมจำหน่ายในประเทศจีนเเละประเทศในภูมิภาคยุโรป แต่ยังไม่มีการกำหนดระยะเวลาที่แน่นอน “แน่นอนว่าเราต้องการมีโมเดลรถไฟฟ้าสำหรับจำหน่ายในอนาคต” Yoshihiro Sawa ประธาน…

Home / AUTO / Lexus ยืนยันผลิตโมเดล รถยนต์ไฟฟ้า รุ่นใหม่ป้อนตลาดจีนเเละยุโรป

ก่อนหน้านี้ Lexus เเละ Toyota กำลังลังเลเกี่ยวกับการขึ้นไลน์อัพผลิตรถไฟฟ้าแต่ดูเหมือนสถานการณ์ตอนนี้จะได้บทสรุปเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ Lexus ยืนยันเเล้วว่ากำลังอยู่ในขั้นตอนการผลิต รถยนต์พลังงานไฟฟ้า เตรียมจำหน่ายในประเทศจีนเเละประเทศในภูมิภาคยุโรป แต่ยังไม่มีการกำหนดระยะเวลาที่แน่นอน

Lexus

“แน่นอนว่าเราต้องการมีโมเดลรถไฟฟ้าสำหรับจำหน่ายในอนาคต” Yoshihiro Sawa ประธาน Lexus International กล่าว “เเต่เรายังไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นเมื่อไหร่”

จีนเเละยุโรปมีข้อกำหนดเกี่ยวกับกฎหมายรถไฟฟ้ามากกว่าอเมริกาที่มีกฎบังคับให้บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ต้องมีโมเดลรถยนต์ไฟฟ้าออกมารองรับตลาดรถยนต์ให้ได้มากที่สุด Lexus ยังไม่มีการประกาศถึงการมาของรถยนต์ไฟฟ้าแม้ทางยังไม่มีการยืนยันในเรื่องดังกล่าว เเต่เมื่อไม่นานมานีั Lexus ได้มีการจดทะเบียนการค้าในชื่อรุ่น UX 300e ในยุโรปคาดว่าชื่อดังกล่าวเป็นการบอกใบ้ว่าในอนาคตกำลังจะมีรถยนต์ New UX ครอสโอเวอร์ในเวอร์ชั่นรถยนต์ไฟฟ้า

Lexus

ขณะเดียวกัน Lexus กำลังอยู่ในขั้นตอนการผลิตรถยนต์ไฮบริดเเละ Fuel Cell เช่นกัน เเละทางฝั่ง Toyota ก็กำลังเตรียมความพร้อมในการเปิดตัว C-HR ครอสโอเวอร์ที่จะมาในเวอร์ชั่นรถไฟฟ้่าที่ประเทศจีนในอนาคตอันใกล้นี้