Civic Type-R honda civic Leko เลโก้

Honda Civic Type R ด้วยตัวต่อ Leko 3.2เเสนชิ้น ขนาดเท่าของจริง

เทรนด์การต่อ เลโก้ ให้เหมือนรถยนต์กำลังเป็นที่นิยมจากชิ้นส่วนนับพันนับหมื่นชิ้นถูกรังสรรค์ให้ออกมาเป็นผลงานเท่ากับขนาดของรถจริง ล่าสุดเราได้เห็น Honda Civic Type R จากชิ้นส่วน เลโก้ 320,000 ชิ้น โดยฝีมือการต่อจากทีมงานทั้งหมด 9 ชีวิต…

Home / AUTO / Honda Civic Type R ด้วยตัวต่อ Leko 3.2เเสนชิ้น ขนาดเท่าของจริง

เทรนด์การต่อ เลโก้ ให้เหมือนรถยนต์กำลังเป็นที่นิยมจากชิ้นส่วนนับพันนับหมื่นชิ้นถูกรังสรรค์ให้ออกมาเป็นผลงานเท่ากับขนาดของรถจริง ล่าสุดเราได้เห็น Honda Civic Type R จากชิ้นส่วน เลโก้ 320,000 ชิ้น โดยฝีมือการต่อจากทีมงานทั้งหมด 9 ชีวิต ในการต่อ เลโก้ ทีละชิ้นซึ่งใช้เวลามากกว่า 1,300 ชั่วโมงจึงเสร็จสมบูรณ์

การสร้างเลโก้จำลองรถยนต์ Civic Type R ขนาดทั่วรถจริงไม่ใช่เรื่องง่ายที่เเม้เเต่คนต่อเลโก้ทั่วไปสามารถทำได้ เพราะต้องเป็นคนที่เชี่ยวชาญเเละรู้สัดส่วนเเละการออกแบบของรถ เพราะเเม้แต่รายละเอียดส่วนเล็กๆ ของรถเช่น ชุดเบรกยังถูกทำออกมาได้เหมือนเเละถูกตำแหน่งเเม้เเต่โลโก้ Brembo ในเบรกคาลิปเปอร์สีแดงที่เราคุ้นเคยยังมีให้

Lego Honda Civic Type R

สิ่งที่น่าประทับกับผลงาน Civic Type R ด้วยตัวต่อเลโก้คือพวกเขาใช้ตัวต่อแบบปกติมาตรฐานไม่มีการใช้ตัวต่อคัสตอมที่ถูกดัดแปลงเื่อง่ายต่อการาต่อให้เป็นโครงสร้างของรถเเต่อย่างใด โดยส่วนที่ต่อยากเเละใช้เวลามากที่สุดคือตำแหน่งที่ปัดน้ำฝนด้านหน้าเเละสปอยเลอร์หลัง

Lego Honda Civic Type R

ทุกชิ้นส่วนถูกติดด้วยกาวเพื่อความคงทนในการต่อบนโครงเหล็กที่เเข็งแรงพอที่จะรับน้ำหนักของตัวต่อทั้งหมดที่หนัก 1,300 กก. ซึ่งถือเป็นตัวเลขของน้ำหนักที่ใกล้เคียงกับ Civic Type R ของจริงความประทับใจในการรายละเอียดผลงานดังกล่าวยังไม่หมด เพราะหากมองไปที่ไฟหน้าเเลไฟท้าย Civic Type R เลโก้ันนี้สามารถใช้งานได้จริง โดยเปิด-ปิด การใช้งานผ่านแอพพิลเคชั่นใน iPad

Honda จะ จัดเเสดง Civic Type R เลโก้ขนาดเท่าของจริงคันนี้ในหลายๆ เมืองที่ออสเตรเลยไม่กี่วันจากนี้โดยจะปรากฏตัวครั้งแรกในวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายนนี้ที่รายการ Lego Masters ทางโทรทัศน์ช่อง 9 ออสเตรเลีย