Chevrolet Traverse chevy suv รถยนต์ครอสโอเวอร์ เครื่องยนต์V6

2019 Chevrolet Traverse ปรับขุมพลังใหม่จากเทอร์โบ 4สูบเป็น V6

เป็นที่แน่นอนเเล้วว่า 2019 Chevrolet Traverse จะไม่มีรุ่นเครื่องยนต์เทอร์โบ 2.0ลิตร 4สูบเป็นตัวเลือกให้แก่ลูกค้าอีกต่่อไป แต่ลูกค้าจะได้พบกับขุมพลังใหม่กับเครื่องยนต์ขนาด 3.6ลิตร V6 เเทน นี่คือการเปลี่ยนแปลงด้านขุมพลังเครื่องยนต์สำหรับ รถยนต์ครอสโอเวอร์ ขนาดใหญ่จากค่าย Chevrolet…

Home / AUTO / 2019 Chevrolet Traverse ปรับขุมพลังใหม่จากเทอร์โบ 4สูบเป็น V6

เป็นที่แน่นอนเเล้วว่า 2019 Chevrolet Traverse จะไม่มีรุ่นเครื่องยนต์เทอร์โบ 2.0ลิตร 4สูบเป็นตัวเลือกให้แก่ลูกค้าอีกต่่อไป แต่ลูกค้าจะได้พบกับขุมพลังใหม่กับเครื่องยนต์ขนาด 3.6ลิตร V6 เเทน

chevrolet_traverse

นี่คือการเปลี่ยนแปลงด้านขุมพลังเครื่องยนต์สำหรับ รถยนต์ครอสโอเวอร์ ขนาดใหญ่จากค่าย Chevrolet หลังจากที่ได้รับการติชมเเละทำผลสำรวจจากลูกค้าทำให้บริษัทผู้ผลิตตัดสินใจปรับเปลี่ยนขนาดเครื่องยนต์ใหม่ โดยลูกค้ากว่า 95% ต้องการให้ Chevrolet ปรับมาใช้เครื่องยนต์ขนาด 3.6ลิตร V6 รุ่นเดียวเพียวๆ ไม่ต้องมีตัวเลือกขนาดเครื่องยนต์อื่นๆ เป็นตัวเลือก

เปรียบเทียบเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร เทอร์โบ สี่สูบให้กำลังสุงสุดที่ 257แรงม้า แรงบิดสูงสุด 399นิวตันเมตร ขณะที่เครื่งยนต์ V6 สามารถรีดกำลังสูงสุดได้ถึง 310 แรงม้า เเรงบิด 360นิววตันเมตร แต่ระบบส่งกำลังทั้งสองเครื่องยนต์ยังใช้แบบเดียวกันที่ระบบเกียร์อัตโนมัติ 9สปีด

chevrolet_traverse

ขณะเดียวกันการใช้เครื่องยนต์ V6 ในครั้งนี้เป็นการปรับมาใช้เครื่องยนต์ V6 เวอร์ชั่นใหม่เนื่องจากเครื่องยนต์ V6เดิมเป็นรุ่นที่ค่อนข้างเก่าในเจเนอเรชั่นก่อนที่ใช้ชื่อรหัสเครื่องยนต์ LFX นั่นความหมายความว่ารถยนต์ภายใต้การผลิตของ GM อีกหลายรุ่นต่อจากนี้ไปจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ V6ใหม่ในชื่อรหัส LGX เเละมีการติดตั้งระบบ Stop-Start System ในเครื่องยนต์รุ่นใหม่ด้วย