ฟังชัดๆ จาก ผู้เชี่ยวชาญ Premium Diesel กับ Diesel ทั่วไป ต่างกันอย่างไร?

ในโลกแห่งยานยนต์ที่ขับเคลื่อนกันอย่างดุเดือดทุกวันนี้ จะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าน้ำมันนั้นคือตัวแปรสำคัญที่สุดที่จะทำให้ชีวิตของผู้คนขับเคลื่อนไปข้างหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ PTT Station จึงเห็นความสำคัญและมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสูตรน้ำมันที่ดีที่สุดเสมอมา และในปีนี้ PTT Station พร้อมแล้วที่จะเป็นผู้นำด้านน้ำมันโดยเฉพาะน้ำมันดีเซลสูตรพรีเมียม PTT UltraForce Premium Diesel ที่ได้คิดค้นโดยเฉพาะมาเพื่อคนไทย PTT…

Home / AUTO / ฟังชัดๆ จาก ผู้เชี่ยวชาญ Premium Diesel กับ Diesel ทั่วไป ต่างกันอย่างไร?

ในโลกแห่งยานยนต์ที่ขับเคลื่อนกันอย่างดุเดือดทุกวันนี้ จะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าน้ำมันนั้นคือตัวแปรสำคัญที่สุดที่จะทำให้ชีวิตของผู้คนขับเคลื่อนไปข้างหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ PTT Station จึงเห็นความสำคัญและมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสูตรน้ำมันที่ดีที่สุดเสมอมา และในปีนี้ PTT Station พร้อมแล้วที่จะเป็นผู้นำด้านน้ำมันโดยเฉพาะน้ำมันดีเซลสูตรพรีเมียม PTT UltraForce Premium Diesel ที่ได้คิดค้นโดยเฉพาะมาเพื่อคนไทย

PTT UltraForce Premium Diesel
กับ น้ำมัน Diesel ทั่วไป ต่างกันอย่างไร?

พีทีที อัลตร้าฟอร์ซ ดีเซล พรีเมียม จะให้ความรู้สึกในการขับขี่ที่ต่างไปจากเดิม ซึ่งได้รับการยืนยันจาก.พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ของเมืองไทย มาคอนเฟิร์มเพื่อพิสูจน์ถึงศักยภาพความต่างที่เต็มเปี่ยมของ PTT UltraForce Premium Diesel ที่ให้ความต่างตั้งแต่ถังแรกที่เติมถึง 4 ประการด้วยกันคือ

1. มีสารเติมแต่งสูตรพิเศษรายแรกของโลก
2. ค่าซีเทนสูงสุดเท่าที่เครื่องยนต์ต้องการทำให้รถเร่งแซง แรงกว่าเดิม
3. High Additive ทำให้หัวฉีดสะอาดตั้งแต่ถังแรกที่เติม ส่งผลให้รถมีกำลัง
4. ได้มาตรฐาน Euro5 ช่วยลดมลพิษในอากาศ

ล่าสุด PTT Station เปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ โดยเรื่องราวเล่าผ่านสีสันและลูกเล่นของการบอกเล่าว่าไม่ว่ารถรุ่นใดก็ตามเมื่อได้เติม พีทีที อัลตร้าฟอร์ซ ดีเซล พรีเมียม จะให้ความรู้สึกในการขับขี่ที่ต่างไปจากเดิม ทั้งในแง่ประสิทธิภาพของรถ และความรู้สึกราวกับกำลังขับขี่รถหรู ประกอบกับรายละเอียดของภาพยนตร์โฆษณาที่สวยงามและการเล่าเรื่องที่น่าตื่นเต้นที่ต้องบอกว่าอยากให้ทุกๆ ท่านได้ไปชมจริงว่าตอนจบของหนังจะออกมาเป็นอย่างไร

ซึ่งความรู้สึกพิเศษนี้ จะไม่มีใครอธิบาย ความรู้สึกต่างได้ดีเท่ากับ เมื่อคุณได้ไปลองจริงๆ ด้วยสัมผัสของตัวเองที่ PTT STATION แรงต่าง คอนเฟิร์ม เติมเลย! สามารถค้นหาสถานีบริการ PTT UltraForce ดีเซล พรีเมียม ที่สะดวกได้ที่ https://www.pttmap.com