HILUX Special Edition Hilux Toyota รถกระบะ รถยนต์เพื่อการพาณิชย์

Toyota Hilux 2019 Special Edition จ่อเปิดตัวที่อังกฤษ ขายจริงส.ค.

Toyota เตรียมนำ รถกระบะ Hilux รุ่นพิเศษจัดเเสดงที่งาน รถยนต์เพื่อการพาณิชย์ ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษที่จะจัดขึ้นในวันที่ 30 เมษายน – พฤษภาคมนี้ โดยรุ่นกระบะรุ่นพิเศษที่ใกล้เปิดตัวต่อสาธารณะชนมีชื่อรุ่นที่เรียกเเสนเรียบง่ายว่า Hilux 2019…

Home / AUTO / Toyota Hilux 2019 Special Edition จ่อเปิดตัวที่อังกฤษ ขายจริงส.ค.

Toyota เตรียมนำ รถกระบะ Hilux รุ่นพิเศษจัดเเสดงที่งาน รถยนต์เพื่อการพาณิชย์ ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษที่จะจัดขึ้นในวันที่ 30 เมษายน – พฤษภาคมนี้

Hilux

โดยรุ่นกระบะรุ่นพิเศษที่ใกล้เปิดตัวต่อสาธารณะชนมีชื่อรุ่นที่เรียกเเสนเรียบง่ายว่า Hilux 2019 Special Edition ที่มาพร้อมกับภายในเเละภายนอกของห้องโดยสารที่ได้รับการปรับใหม่ทั้งในรุ่น Double Cab เเละ Extra Cab

Hilux

รูปลักษณ์ภายนอก Special Edition Hilux ใช้สีดำเเละเทาเข้มในส่วนของกระจังหน้าส่วนบนตัด, ฝาครอบไฟตัดหมอก, แผนกันกระแทกด้านล่าง, มือจับประตูเเละกระบะท้าย, กรอบกระจกมองหลังพรอ้มสัญญาณไฟเลี้ยว ด้านท้ายมาพร้อมแผ่นกันกระแทกเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ Toyota ใช้ล้อใหม่ขนาด 18นิ้วสีทูโทน

Hilux

ภายในห้องโดยสาร Hilux 2019 Special Edition ตกแต่งด้วยสีดำทั้งหมดขณะที่แผงหน้าปัดตกแต่งด้วยวัสดุโครเมี่ยมเเละเปียโนแบล็คบริเวณหน้าปัด, ชุดตำแหน่งเกียร์, พวงมาลัย, แผงประะตูด้านข้าง ความพิเศษอีกสิ่งหนึ่งคือที่จอหน้าปัดมีใช้พื้นสีขาวเเละภาพเคลื่อนไหวอนิเมชั่นโลโก้ Hilux 2019 Special Edition จะปรากฏที่จอกลางเมื่อรถถูกเปิดสวิตช์

Hilux

เเม้เเต่กุญแจรถถูกทำขึ้นพิเศษสำหรับรุ่น Special Edition ความพิเศษอยู่ที่มีภาพสเก็ตการออกแบบด้านหน้าของรถกระบะ ขณะที่ทุกรุ่นของ Special Edition Hilux มาพร้อมกับระบบความปลอดภัยมาตรฐาน Toyota Safety Sense Safety ที่มีระบบ ระบบเตือนการชนด้านหน้าและตรวจจับคนเดินถนนทั้งกางวันเเละกลางคืน(PCS), ระบบควบคุมความเร็วในการขับขี่อัตโนมัติ(ACC), ระบบเตือนสัญญาณจราจร(RSA), ระบบการเตือนออกนอกเลน(LDA)

Toyota Hilux 2019 Special Edition จะเริ่มขายในทวีปยุโรปในเดือนสิงหาคมนี้