Amazon Alexa Apple CarPlay camry Sienna Toyota

Toyota เตรียมเพิ่มระบบ Apple CarPlay, Amazon Alexa ให้รถยนต์โมเดลใหม่

ในที่สุด Toyota สหรัฐอเมริกาได้ตัดสินใจเพิ่มฟังค์ชั่นการเชื่อมต่อ Apple CarPlay เเละ Amazon Alexa ให้กับรถบางโมเดลในปี 2019 เเละ2020 เเละถ้าคุณเป็นเจ้าของรถยนต์รุ่น 2018 Camry เเละ…

Home / AUTO / Toyota เตรียมเพิ่มระบบ Apple CarPlay, Amazon Alexa ให้รถยนต์โมเดลใหม่

ในที่สุด Toyota สหรัฐอเมริกาได้ตัดสินใจเพิ่มฟังค์ชั่นการเชื่อมต่อ Apple CarPlay เเละ Amazon Alexa ให้กับรถบางโมเดลในปี 2019 เเละ2020 เเละถ้าคุณเป็นเจ้าของรถยนต์รุ่น 2018 Camry เเละ Sienna เราขอเเสดงความยินดีด้วยเช่นกัน

Apple CarPlay

Toyota ประกาศจะติดตั้งระบบเชื่อมต่อ Apple CarPlay เเละ Amazon Alexa เพิ่มให้กับรถยนต์ Camry เเละ Sienna ที่จำหน่ายไปเเล้ว โดยให้ลูกค้าเจ้าของรถทั้งสองรุ่นนำรถกลับมาติดตั้งที่ศูนย์ตัวเเทนจำหน่าย แต่ Toyota ยังไม่มีการประกาศถึงราคาค่าใช้จ่าย

camry

Sienna

ปัจจุบันราคาของ Camry เเละ Sienna ในตลาดรถยนต์สหรัฐอเมริกาแปะป้ายขายไว้ที่ 23,945 เเละ 31,415 ดอลล่าร์สหรัฐ(ยังไม่รวมภาษี) หรือราวๆ 7.64 เเสนบาท – 1.00ล้านบาทตามลำดับ โดยรถยนต์ซีดานขนาดกลางมาพร้อมกับเครื่องยนต์ Dynamic Force 2.5ลิตร ขณะที่รถยนต์มินิเเวน สามเเถวนั่งใช้เครื่องยนต์ 3.5ลิตร V6

ขณะเดียว Mazda สหรัฐอเมริกาก็มีประกาศเรียกรถยนต์รุ่นเก่าให้ลูกค้ากลับมาติดตั้งระบบเชื่อมต่อ Apple CarPlay ด้วยเช่นกันโดยคิดราคาค่าติดตั้งที่ 199 ดอลล่าร์สหรัฐหรือราวๆ 6.3พันบาท