camry Toyota คัมรี รถลิมูซีน เบลล์ทรานส์พอร์ท โตโยต้า โรงแรม นิกโก้

Toyota ส่งมอบ Camry ให้กับ เบลล์ทรานส์พอร์ท ใช้ให้บริการ รถลิมูซีน

มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เข้าพบ นายหัสดินทร์…

Home / AUTO / Toyota ส่งมอบ Camry ให้กับ เบลล์ทรานส์พอร์ท ใช้ให้บริการ รถลิมูซีน

มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เข้าพบ นายหัสดินทร์ เอี่ยมชีรางกูร กรรมการผู้จัดการบริษัท เบลล์ทรานส์พอร์ท จำกัด  และมร. โจ ซาโต้ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม นิกโก้ กรุงเทพฯ เพื่อแสดงความขอบคุณพร้อมทำการส่งมอบ “คัมรี” จำนวน 32 คัน เพื่อใช้ดำเนินธุรกิจการให้บริการ รถลิมูซีน  ตอกย้ำความเป็นที่สุดแห่งสมรรถนะการ ขับขี่และความสะดวกสบายที่เหนือระดับ เมื่อวันที่  28 กุมภาพันธ์ 2562

Toyota Camry

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ขอแสดงความขอบคุณ บริษัท เบลล์ทรานส์พอร์ท จำกัด บริษัทอันดับหนึ่งด้านการให้บริการรถลิมูซีนของประเทศ และโรงแรม นิกโก้ กรุงเทพฯ ที่มอบความไว้วางใจเลือกใช้คัมรี รุ่นล่าสุด ในการให้บริการรถลิมูซีนสำหรับลูกค้าของโรงแรม พร้อมด้วยโรงแรมชั้นนำระดับ 5 ดาว อีกหลายแห่งในกรุงเทพฯ โดย นายหัสดินทร์ กล่าวถึงความร่วมมือกับ บริษัท โตโยต้า เป็นครั้งแรกว่า “บริษัทฯ เล็งเห็นถึงความเหมาะสมของคัมรี ที่สอดรับกับพฤติกรรมการใช้ชีวิตของลูกค้าระดับพรีเมียมของเบลล์ทรานส์พอร์ท และของโรงแรม นิกโก้ กรุงเทพฯ ได้เป็นอย่างดี ทั้งรูปลักษณ์ ดีไซน์ที่ดูหรูหรา ทันสมัย ภายในกว้างขวาง สะดวกสบาย ทำให้เรามีความมั่นใจที่จะใช้โตโยต้า ในการดูแลลูกค้าของเราในครั้งนี้”

ในโอกาสนี้  คณะผู้บริหารระดับสูงของบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้เดินทางไปส่งมอบ คัมรี จำนวน 32 คัน ให้กับบริษัท เบลล์ทรานส์พอร์ท จำกัด เพื่อเตรียมให้บริการกับลูกค้าทุกท่านตั้งแต่วันนี้ที่ โรงแรม นิกโก้ กรุงเทพฯ