EV Forease+ Concept Smart รถยนต์ไฟฟ้า รถไฟฟ้า

Smart Forease+ Concept รถไฟฟ้าต้นแบบขนาดเล็ก เปิดประทุน ได้

เมื่อปีที่เเล้ว Smart ผู้ผลิต รถยนต์ไฟฟ้า ขนาดเล็กเคยเปิดตัว รถไฟฟ้า ต้นแบบรุ่นหนึ่งที่ปราศจากหลังคาจนสร้างกระเเสความสนใจในงาน Paris Motor Show เเละตอนนี้ Smart นำคอนเซ็ปต์ของรถต้นแบบในวันนั้นกลับมาในมาดใหม่กับรถต้นแบบอกครั้งในชื่อ Forease+ Concept แต่ครั้งนี้มีหลังคามาด้วย Smart…

Home / AUTO / Smart Forease+ Concept รถไฟฟ้าต้นแบบขนาดเล็ก เปิดประทุน ได้

เมื่อปีที่เเล้ว Smart ผู้ผลิต รถยนต์ไฟฟ้า ขนาดเล็กเคยเปิดตัว รถไฟฟ้า ต้นแบบรุ่นหนึ่งที่ปราศจากหลังคาจนสร้างกระเเสความสนใจในงาน Paris Motor Show เเละตอนนี้ Smart นำคอนเซ็ปต์ของรถต้นแบบในวันนั้นกลับมาในมาดใหม่กับรถต้นแบบอกครั้งในชื่อ Forease+ Concept แต่ครั้งนี้มีหลังคามาด้วย

smart forease+

Smart Forease+ Concept กำลังจะเปิดตัวแก่สาธารณะชนในสัปดาห์หน้าที่งาน Geneva Motor Show โดยจุดเด่นของมันอยู่ที่หลังคาผ้าใบสีเหลืองส้มยาวพาดถึงด้านหลังสามารถเคลื่อนย้ายได้เมื่อคุณต้องการเอนจอยกับแสงแดดขณะขับรถ

Smart Forease+ concept

นอกเหนือจากหลังคาแบบใหม่เเล้ว Forease+ concept ดีไซน์โดยรวมยังหน้าตาคล้ายกับรถต้นแบบเมื่อปีที่ผ่านมาเเละเเม้จะเป็นรถขนาดเล็กแต่หน้าตาของมันก็ดุดันเอาเรื่อง ไฟหน้าใช้ไฟ LED สามดวงเเละยังมีไฟหน้าขนาดเล็กอีกสองดวงขนาบซ้ายขวาที่กระจังหน้า เช่นเดียวกันไฟท้ายยังใช้ไฟ LED ขณะที่สีเหลืองส้มยังมีให้พบเห็นได้ที่กันชนหน้า ล้อ เเละกันชนหลัง ภายในพบกับพวงมาลัยที่มีส่วนเว้าด้านบนดูสปอร์ตแบบรถเเข่ง แผงคอนโซลเเละเบาะนั่งใช้วัสดุหนัง Nappa สีดำหุ้ม

Smart Forease+ concept

Smart Forease+ ถูกสร้างขึ้นมาบนพื้นฐานของรถไฟฟ้า ForTwo Cabrio ณ ตอนนี้ยังไม่มีสัญญาณจากผู้ผลิตรถจากเยอรมันในการขึ้นไลน์อัพผลิต Forease+ จริง แต่ถ้าหากผลิตขึ้นจริงแน่นอนว่า Forease+ Concept จะต้องเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าอย่าง 100% ตามนโยบายของ Smart ที่ประกาศก่อนหน้านี้ว่าจะผลิตรถไฟฟ้าทั้งหมดในปี 2020