AMG AMG GT R Coupe GT R Roadster Mercedes-AMG GT R Coupe Mercedes-Benz เปิดประทุน

2019 Mercedes-AMG GT R Roadster ผลิตจำนวนจำกัด 750คันทั่วโลก

ด้วยจำนวนการผลิตเพียง 750คัน ทำให้ 2019 Mercedes-AMG GT R Roadster กลายเป็นรถที่ใครต่างอยากเป็นเจ้าของ Mercedes-Benz จับเอาส่วนหลังคาของ Mercedes-AMG GT R Coupe…

Home / AUTO / 2019 Mercedes-AMG GT R Roadster ผลิตจำนวนจำกัด 750คันทั่วโลก

ด้วยจำนวนการผลิตเพียง 750คัน ทำให้ 2019 Mercedes-AMG GT R Roadster กลายเป็นรถที่ใครต่างอยากเป็นเจ้าของ

Mercedes-AMG GT R Roadster

Mercedes-Benz จับเอาส่วนหลังคาของ Mercedes-AMG GT R Coupe ออกเเละเเทนที่ด้วยหลังคาผ้าใบสามชั้นจึงกลายเป็น GT R Roadster นอกจากหลังคาที่สามารถพับ เปิดประทุน ได้เเล้ว สิ่งที่เหมือนกันกับ AMG GT R Coupe คือเครื่องยนต์ที่ยังเป็นเเบบทวินเทอร์โบ 4.0ลิตร V8 ให้กำลังสูงสุด 577แรงม้า แรงบิดสูงสุด 699นิวตันเมตร จับคู่กับระบบขับเคลื่อนเกียร์ Dual-Clutch 7สปีด GT R Roadster สามารถทำความเร็ว 0-100 กม/ชม. ที่ 3.5วินาที คามเร็วสูงสุด 317 กม/ชม.

Mercedes-AMG GT R Roadster

2019 Mercedes-AMG GT R Roadster ยังมีขนาดตัวถังที่กว้างขึ้นเเละระบบกันกระเเทกที่ได้รับการปรับใหม่พร้อมกับเพลาหลังที่ใช้แบบเดียวกับรุ่น Coupe นอกจากนี้ยังใช้ล้อขนาด 19นิ้วด้านหน้า เเละ 20นิ้วด้านหลัง

Mercedes-AMG GT R Roadster

ในส่วนอื่นๆ ที่เพิ่มเติมเข้ามาเช่น ช่องรับอากาศบริเวณกันชนหน้าติดตั้งเพื่อช่วยในการให้ลมลอดผ่านได้ง่ายช่วยในเรื่องของอากาศพลศาสตร์ของรถได้ดีขึ้น ขณะที่ภายในห้องโดยสารมีการติดโลโก้ GT R Roadster บริเวณคอนโซลกลางพร้อมกับรันนัมเบอร์ของรถที่ผลิตจาก 1 ถึง 750 นอกจากนี้ภายในยังตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์สีดำ ขณะที่ออฟชั่น AMG เสริมพิเศษ ลูกค้าจะได้รับชุดเบาะนั่งด้วยหนัง Nappa เเละพวงมาลัย AMG Performance

2019 Mercedes-AMG GT R Roadster มีคิวเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Geneva Motor Show