Auto Republic ซื้อรถมือสอง รถมือสอง วิธีการเลือกซื้อ เต็นท์รถ เต๊นท์รถมือสอง

กำเงินหนึ่งแสนบาท ออกรถมือสอง ได้รุ่นอะไรกลับบ้าน??

สำหรับคนที่ต้องการอยากจะออกรถใหม่สักคันก็ต้องมีจุดประสงค์ที่แตกต่างกันไป ซึ่งแน่นอนว่า รถมือสอง ก็เป็นสิ่งตอบโจทย์กับใครหลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราคาที่ถูกกว่า ได้รถใหญ่ดีกว่าในราคาที่เท่ากัน มีตัวเลือกเยอะกว่า แถมยังสามารถขายต่อโดยไม่เจ็บตัว วันนี้ รายการ Auto Republic กำเงินแสนบุกเข้า เต็นท์รถมือสอง…

Home / AUTO / กำเงินหนึ่งแสนบาท ออกรถมือสอง ได้รุ่นอะไรกลับบ้าน??

สำหรับคนที่ต้องการอยากจะออกรถใหม่สักคันก็ต้องมีจุดประสงค์ที่แตกต่างกันไป ซึ่งแน่นอนว่า รถมือสอง ก็เป็นสิ่งตอบโจทย์กับใครหลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราคาที่ถูกกว่า ได้รถใหญ่ดีกว่าในราคาที่เท่ากัน มีตัวเลือกเยอะกว่า แถมยังสามารถขายต่อโดยไม่เจ็บตัว วันนี้ รายการ Auto Republic กำเงินแสนบุกเข้า เต็นท์รถมือสอง ย่านลาดปลาเค้า ซึ่งหนึ่งแสนที่นำมานั้น จะได้ รถมือสอง รุ่นไหนกลับบ้าน เราไปดูกัน

รถมือสอง

รถมือสอง ถือว่าเป็นตัวเลือกสำหรับใครหลายๆ คน ซึ่งในปัจจุบันคนก็เริ่มหันมาสนใจรถมือสองกันมากขึ้น เพราะด้วยสภาพ ราคา และความเชื่อใจกับเจ้าของเต้นท์รถมือสอง จึงทำให้ผู้บริโภคเริ่มมีความมั่นใจและตัดสินใจซื้อมากขึ้นกว่าแต่ก่อนเป็นอย่างมาก และด้วยเหตุผลที่ว่าเมื่อเราจะถอยรถคันใหม่ ก็ต้องมีเงินสำรองพอที่จะออกรถ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับผู้ซื้อว่าจะซื้อแบบไหน ระหว่างเงินสด และเงินผ่อน

รถมือสอง

ตัวอย่างในคลิป ถ้าเรามีเงิน 1 แสนบาท เราจะได้รถมือสองรุ่นอะไรกลับบ้าน

  1. รถยนต์ขนาดเล็ก Honda City ปี 2000
  2. รถยนต์ขนาดกลาง Honda Civic ปี 2000
  3. รถยนต์ขนาดใหญ่ Honda Accord ปี 1999-2000

สำหรับคนที่ต้องการอยากจะออกรถมือสอง จำเป็นต้องมีเงินดาวน์อยู่ที่ 10-15% ผ่อนประมาณ 2,000 บาท ในระยะเวลา 5 ปี ซึ่งในการผ่อนจะสามารถผ่อนได้นานสุด 84 เดือน ส่วนดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 2.79% แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับระยะเวลาในการผ่อนของลูกค้าเอง

รถมือสอง

ซึ่งราคารถมือสองที่เราเห็นนั้นจะมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่หลักหมื่นจนไปถึงหลักล้าน แต่ก็ขึ้นอยู่กับลูกค้าที่จะเลือกซื้อด้วยว่าต้องการรุ่นไหน แต่แน่นอนว่ารถมือสองไม่ได้เป็นสิ่งที่น่ากลัวอย่างที่ใครหลายคนคิด ลองหันมาเปลี่ยนความคิดกันดูอาจจะเจอรถมือสองสภาพรถมือหนึ่งก็เป็นได้นะจ๊ะ

รถมือสอง