Aurus Rolls-Royce Senat Limousine L700 รถลิมูซีน วลาดิเมีย ปูติน

Senat Limousine L700 องอาจหรูหรากับรถประจำตำแหน่ง ปูติน

หากคุณอยากเท่ระดับวีไอพีเหมือนท่านผู้นำอย่าง วลาดิเมีย ปูติน ประธานาธิบดีรัสเซียเเล้วละก็ห้ามพลาด รถลิมูซีน คันนี้เป็นอันขาด ที่งาน Geneva Motor Show ผู้ผลิตรถยนต์จากรัสเซียแบรนด์ Aurus เรียกเสียงฮือฮาจากผู้เขาชมงานด้วยการเปิดตัวยนตกรรมอลังการงานสร้างสุดหรูหราอย่าง Senat Limousine…

Home / AUTO / Senat Limousine L700 องอาจหรูหรากับรถประจำตำแหน่ง ปูติน

หากคุณอยากเท่ระดับวีไอพีเหมือนท่านผู้นำอย่าง วลาดิเมีย ปูติน ประธานาธิบดีรัสเซียเเล้วละก็ห้ามพลาด รถลิมูซีน คันนี้เป็นอันขาด

ที่งาน Geneva Motor Show ผู้ผลิตรถยนต์จากรัสเซียแบรนด์ Aurus เรียกเสียงฮือฮาจากผู้เขาชมงานด้วยการเปิดตัวยนตกรรมอลังการงานสร้างสุดหรูหราอย่าง Senat Limousine L700 ที่ทำให้ใครหลายคนต่างนึกถึง Rolls-Royce 

Senat Limousine L700

ทาง Aurus ยังยืนยันด้วยว่านี่คือรถโมเดลเดียวกับที่ผู้นำรัสเซียใช้เเละเขายัังเป็นผู้ขับขี่ด้วยตัวเอง “เขาเป็นคนที่สนใจเทคโนโลยีเป็นอย่างมากเเละรถของเราก็ตอบโจทย์ให้กับเขาได้” Franz Gerhard Hilgert ซีอีโอจาก Aurus กล่าวถึงปูติน “ดังนั้นเขาจึงต้องเรียนรู้ระบบการทำงานต่างๆ ของมันว่าทำงานอย่างไร”

Senat Limousine L700

เเม้ระบบความปลอดภัยขอจะยังไม่เท่ากับโมเดลจริงของ ปูติน แต่ Senat Limousine L700 ก็มาพร้อมกับความสามารถของรถหุ้มเกราะเเละขนาดน้ำหนักตัวถึง 7ตัน รวมถึงรุ่นที่ไม่มีการติดตั้งอาวุธอีกเช่นกัน

Senat Limousine L700

Hilgert ยังกล่าวต่อ “Senat Limousine L700 ให้ขุมพลังสูงสุด 600แรงม้าระบบขับเคลื่อนเกียร์อัตโนมัติเเละผลิตในรัสเซีย ซีอีโอของ Aurus ตั้งเป้าไว้จะเริ่มจำหน่าย L700 ในยุโรปปีหน้าหรืออย่างช้าปี 2021 ด้านราคายังไม่มีการเิดเผยแต่อย่างใดจนกว่าจะถึงเดือนหน้า