Google Maps ที่จับโทรศัพท์มือถือ ที่ยึดโทรศัพท์ สมาร์ทโฟน เเท่นยึดโทรศัพท์มือถืออัจฉริยะ

เเท่นยึดโทรศัพท์มือถืออัจฉริยะ สะดวกใช้มือเดียววาง มือเดียวถอด

ที่ยึดโทรศัพท์ ในรถอุปกรณ์ที่ผู้ใช้รถหลายคนต้องมีติดรถเพื่อความอำนวยสะดวกในการใช้งานขณะขับรถเช่น ดูเเผนที่การเดินทางจาก Google Maps หรือใช้งานในด้านอื่นๆ แต่ทุกครั้งการนำ โทรศัพท์มือถือ เสียบเข้ากับอุปกรณ์ยึดมือตัวถือในรถบางทีก็ดูลำบากไหนจะต้องเอามือข้างหนึ่งง้างตัวยึดอีกมือก็ต้องคอยจับโทรศัพท์ให้เข้ากับเเท่นยึด ล่าสุด GAZEON ได้เปิดตัวนวัตกรรมใหม่กับเเท่นยึดโทรศัพท์มือถืออัจฉริยะที่ทำให้คุณใช้เพียงมือเดียวในการนำโทรศัพท์ติดตั้งกับตัวยึด เเท่นยึดใช้ระบบเซ็นเซอร์อินฟราเรดในการตรวจจัับเมื่อมีโทรศัพท์มือถือหรือมือที่อยู่ใกล้ ตัวยึดทั้งสองข้างจะยึดล๊อคโทรศัพท์มือถืออัตโนมัติ เเละเมื่อต้องการนำโทรศัพท์ออกก็เพียงเอื้อมมือไปที่…

Home / AUTO / เเท่นยึดโทรศัพท์มือถืออัจฉริยะ สะดวกใช้มือเดียววาง มือเดียวถอด

ที่ยึดโทรศัพท์ ในรถอุปกรณ์ที่ผู้ใช้รถหลายคนต้องมีติดรถเพื่อความอำนวยสะดวกในการใช้งานขณะขับรถเช่น ดูเเผนที่การเดินทางจาก Google Maps หรือใช้งานในด้านอื่นๆ แต่ทุกครั้งการนำ โทรศัพท์มือถือ เสียบเข้ากับอุปกรณ์ยึดมือตัวถือในรถบางทีก็ดูลำบากไหนจะต้องเอามือข้างหนึ่งง้างตัวยึดอีกมือก็ต้องคอยจับโทรศัพท์ให้เข้ากับเเท่นยึด

เเท่นยึดโทรศัพท์มือถืออัจฉริยะ

ล่าสุด GAZEON ได้เปิดตัวนวัตกรรมใหม่กับเเท่นยึดโทรศัพท์มือถืออัจฉริยะที่ทำให้คุณใช้เพียงมือเดียวในการนำโทรศัพท์ติดตั้งกับตัวยึด เเท่นยึดใช้ระบบเซ็นเซอร์อินฟราเรดในการตรวจจัับเมื่อมีโทรศัพท์มือถือหรือมือที่อยู่ใกล้ ตัวยึดทั้งสองข้างจะยึดล๊อคโทรศัพท์มือถืออัตโนมัติ เเละเมื่อต้องการนำโทรศัพท์ออกก็เพียงเอื้อมมือไปที่ โทรศัพท์มือถือ ตัวล๊อคทั้งสองข้างก็จะปลดออก

เเท่นยึดโทรศัพท์มือถืออัจฉริยะยังเป็นอุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สายในตัวเมื่อยึดโทรศัพท์มือถือ เเต่ก็มีช่องพอร์ตสำหรับ USB เสียบในรถในกรณีที่มือถือของคุณเป็นรุ่นที่ไม่สามารถชาร์จกับแท่นชาร์จไร้สายได้

เเท่นยึดโทรศัพท์มือถืออัจฉริยะ

เเท่นยึดโทรศัพท์มือถืออัจฉริยะ GAZEON สามารถติดตั้งได้ทั้งตัวยึดสูญญากาศที่กระจกหน้า, แผงคอนโซลหน้า หรือคลิปหนีบกับช่องแอร์เเท่นยึดสามารถหมุนรอบได้ 360องศา ราคา GAZEON จำหน่ายในสหรัฐอเมริกาที่ 49 ดอลล่าร์สหรัฐหรือราวๆ 1552 บาท