Ertiga Black Edition mpv suzuki ซูซูกิ เออร์ติกา

Suzuki ส่ง Ertiga Black Edition ลงตลาดรถ MPV ฟิลิปปินส์

หลังจากที่เพิ่งเปิดตัวในประเทศไทยไปไม่นานล่าสุดประเทศเพื่อนบ้านอย่างฟิลิปปินส์เตรียมนำ New 2019 Ertiga Black Edition ส่งให้ดีลเลอร์กระจายการจำหน่ายทั่วประเทศฟิลิปปินส์ การมาในครั้งนี้ของ Black Edition มีอะไรพิเศษบ้าง? คำตอบคือรถ MPV ที่ได้รับการตกแต่งภายในห้องโดยสารด้วยโทนดำทั้งหมดเเละดูเรียบง่าย ความแตกต่างของ…

Home / AUTO / Suzuki ส่ง Ertiga Black Edition ลงตลาดรถ MPV ฟิลิปปินส์

หลังจากที่เพิ่งเปิดตัวในประเทศไทยไปไม่นานล่าสุดประเทศเพื่อนบ้านอย่างฟิลิปปินส์เตรียมนำ New 2019 Ertiga Black Edition ส่งให้ดีลเลอร์กระจายการจำหน่ายทั่วประเทศฟิลิปปินส์ การมาในครั้งนี้ของ Black Edition มีอะไรพิเศษบ้าง? คำตอบคือรถ MPV ที่ได้รับการตกแต่งภายในห้องโดยสารด้วยโทนดำทั้งหมดเเละดูเรียบง่าย

Suzuki Ertiga Black Edition

ความแตกต่างของ Ertiga Black Edition ภายนอกไม่แตกต่างจากรุ่นปกติแต่อย่างใด เเต่ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยโทนสีทูโทนดำ ตั้งแต่แผงประตู, แผงคอนโซล, เบาะนั่งพร้อมกับโครเมี่ยมตกแต่งที่พวงมาลัยเเละหัวเกียร์ ขณะเดียวกันชุดเเต่งลายไม้ที่คอนโซลหน้า, แผงประตูเเละพวงมาลัยยังคงเป็นไม้เช่นเดิม

Suzuki Ertiga Black Edition

ปัจจุบัน Suzuki Ertiga มีสองรุ่นให้เลือกได้แก่ GA เเละ GLX รวมถึง Black Edition ก็มีสองรุ่นดังกล่าวให้เลือก ราคาจำหน่ายของ Ertiga Black Edition รุ่น GA เกียร์ธรรมดาที่ 738,000 เปโซฟิลิปปินส์ 4.42 แสนบาทเเละเกียร์อัตโนมัติ ราคา 988000 เปโซฟิลิปปินส์ราวๆ 5.92แสนบาท เเละถ้าหาก ในประเทศฟิลิปปินส์เปิดตัว Suzuki Ertiga รุ่นปกติไปเมื่อเดือนมกราคมขณะที่ประเทศไทยปเิดตัวไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

Suzuki Ertiga คือรถยนต์ MPV 7ที่นั่งที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน MPFI DOHC 1.5ลิตร สี่สูบ 16 วาล์ว ให้กำลังสูงสุด 104แรงม้า แรงบิดสูงสุด 138นิวตันเมตร มีทั้งขระบบเกียร์ธรรมดาเเละเกียร์อัตโนมัติ ขณะที่สเป็คขายในประเทศไทยมีเฉพาะเกียร์อัตโนมัติ