Awano Kisaragi นักแข่งดริฟต์ มอเตอร์สปอร์ต เรซควีน

Kisaragi นางแบบ เรซควีน สาวผู้ผันตัวเองมาเป็น นักแข่งดริฟต์

Awano Kisaragi นางแบบ เรซควีน สาย มอเตอร์สปอร์ต ที่ผันตัวเองมาเป็น นักแข่งดริฟต์ มืออาชีพเพิ่งเปิดแคมเปญเพื่อให้ประชาชนสมทบทุนช่วยเหลือเธอสำหรับค่าใช้จ่ายที่ใช้สำหรับการแข่ง, ดูเเลรถเเละค่าใช้จ่ายระหว่างเดินทาง สมัย Awano Kisaragi ยังเด็กอยู่ที่จังหวัดโอซาก้า คุณพ่อของเธอทำงานเกี่ยวกับสายการบินเเละเป็นผู้ปลูกฝังให้เธอรักวงการยานยนต์…

Home / AUTO / Kisaragi นางแบบ เรซควีน สาวผู้ผันตัวเองมาเป็น นักแข่งดริฟต์

Awano Kisaragi นางแบบ เรซควีน สาย มอเตอร์สปอร์ต ที่ผันตัวเองมาเป็น นักแข่งดริฟต์ มืออาชีพเพิ่งเปิดแคมเปญเพื่อให้ประชาชนสมทบทุนช่วยเหลือเธอสำหรับค่าใช้จ่ายที่ใช้สำหรับการแข่ง, ดูเเลรถเเละค่าใช้จ่ายระหว่างเดินทาง

สมัย Awano Kisaragi ยังเด็กอยู่ที่จังหวัดโอซาก้า คุณพ่อของเธอทำงานเกี่ยวกับสายการบินเเละเป็นผู้ปลูกฝังให้เธอรักวงการยานยนต์ เมื่อเธอโตขึ้นหลังจากเรียนจบระดับมัธยมจากเเค่ความชื่นชอบเกี่ยวกับรถเธอได้เข้าสู่วงการเรซควีน เป็นนางแบบสายมอเตอร์สปอร์ตเเละอุปกรณ์อะไหล่รถยนต์

Awano Kisaragi

จุดพลิกผันของชีวิตเริ่มจากวันหนึ่ง Kisaragi อยู่ที่การแข่งดริฟต์ที่สนาม Tsukuba Circuit หนึ่งมนสนามเเข่งมอเตอร์สปอร์ตย่านโตเกียว หลังจากที่เธอดูการเเข่งดริฟต์ตลอดทั้งวัน ดูรถที่ไถลไปตามทางโค้งของแทร็คเเละควันที่โพยพุ่งอกมาจากยาง เธอตัดสินใจเเน่วแน่เเล้วว่าเธออยากลองสัมผัสกับความตื่นเต้นในฐานะคนขับมากกว่าเป็นเพียงแค่คนดู เธอจึงซื้อรถ Toyota Cresta รถยนต์ซีดานขับเคลื่อนล้อหลังเเละปรับเเต่งเครื่องยนต์ให้รถสำหรับกริฟต์เเละสอบใบอนุญาตสำหรับการแข่ง

Kisaragi ลงสนามเปิดตัวครั้งแรกใปี 2014 เเละปี 2015 เข้าร่วมการเเข่งขัน เลดี้ ลีก ดิวิชั่น D1 ซึ่งเป็นการแข่งดริฟต์รายการใหญ่ของญี่ปุ่น เเละจบอันดับ 8 ในปี 2016 จากนั้นปี 2018 เธอย้ายมาเเข่งในลีกผสม D1 Lights division เเละเป็นลีกที่เธอวางแผนจะลงทำการแข่งขันกับฤดูกาล 2019 ที่กำลังใกล้เข้ามา เเต่การเเข่งเเบบมืออาชีพในกีฬามอเตอร์สปอร์ตนั้นนอกจากฝีมือเเละทักษะเเล้ว ยังมีค่าใช้จ่ายหลายด้านทั้งทั้งสมัครเเข่งเเรกเข้าเเละค่าเดินทางในการแข่งทั้งหมดทุกสนาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการเเข่งสนามต่างประเทศ เท่าที่เธอเคยไปมาเเล้วมีทั้ง อเมริกา, ไทย, ไต้หวัน

Awano Kisaragi

ทั้งหมดนี้จึงเป็นเรื่องราวที่ Kisaragi ออกมาประกาศระดมทุนเพื่อการเเข่งของเธอในเว็บไซต์สำหรับการเเข่ง D1 Lights 2019 ที่จะเริ่มในเดือนพฤาภาคมนี้ เธอตั้งเป้้้าไว้ว่าจะต้องหาเงินให้ได้ 1.5ล้านเยนเพื่อนำมาเป็นเงินทุนไว้ใช้จ่ยสำหรับเดินทางเเละการเเข่งขัน

Awano Kisaragi

สำหรับผู้ที่ร่วมสมทบทุนให้เธอจะได้รับสินค้าพร้อมลายเซ็นจาก Kisaragi เช่นผ้าเช็ดตัว, กระเป๋าหิ้ว เเละได้รับเชิญให้เข้าร่วมการมีตแอนด์กรีตหากมีอีเว้นนต์ที่สนามเเข่ง คุณสามารถเข้าไปสมทบทุนการเเข่งของเธอได้ที่เว็บไซต์ Campfire