wsbk YZF-R1 ยามาฮ่า เวิลด์เอสบีเค ทีม สนามช้างฯ อเล็กซ์ โลว์ส เวิลด์ซูเปอร์ไบค์

โลว์ส บิดคันเร่ง R1 เบิ้ลโพเดี้ยม WSBK สนามช้างฯ เพื่อนร่วมค่ายคว้าแต้มครบ

อเล็กซ์ โลว์ส #22 นักบิดเมืองผู้ดี สังกัดพาต้า ยามาฮ่า เวิลด์เอสบีเค ทีม ระเบิดฟอร์มเก่ง กระชากคันเร่ง Yamaha YZF-R1 เบิ้ลโพเดี้ยมรุ่น เวิลด์ซูเปอร์ไบค์ สนามช้างฯ…

Home / AUTO / โลว์ส บิดคันเร่ง R1 เบิ้ลโพเดี้ยม WSBK สนามช้างฯ เพื่อนร่วมค่ายคว้าแต้มครบ

อเล็กซ์ โลว์ส #22 นักบิดเมืองผู้ดี สังกัดพาต้า ยามาฮ่า เวิลด์เอสบีเค ทีม ระเบิดฟอร์มเก่ง กระชากคันเร่ง Yamaha YZF-R1 เบิ้ลโพเดี้ยมรุ่น เวิลด์ซูเปอร์ไบค์ สนามช้างฯ ขณะที่ ไมเคิล ฟาน เดอ มาร์ค #60 ทีมเมท แท็คทีม มาร์โก้ เมลานดรี้ #33 และ ซานโดร คอร์เตซี่ #11 คู่หูสังกัด จีอาร์ที ยามาฮ่า เวิลด์เอสบีเค พาเหรดคว้าแต้มกันพร้อมหน้า

WSBK

WSBK

การชิงชัยในเรซที่ 2 ของเกมในรุ่นใหญ่ ศึกซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2019 ออกสตาร์ทในเวลา 16.00 น. บนสังเวียนช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดยมีการชิงชัยทั้งหมด 20 รอบสนาม หลังผ่านรอบซูเปอร์โพล เรซ ในช่วงบ่ายที่ผ่านมา โดยนักบิดค่ายยามาฮ่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในรอบซูเปอร์โพล เรซ บิดทำเวลารั้งอยู่ใน 9 อันดับแรก คว้าแต้มพิเศษติดมือกันอย่างพร้อมหน้า โดย อเล็กซ์ โลว์ส #22 และ ไมเคิล ฟาน เดอ มาร์ค #60 คู่หูสังกัดพาต้า ยามาฮ่า เวิลด์เอสบีเค ทีม ทำเวลาเข้ามาเป็นอันดับ 3 และ 4 ขณะที่ มาร์โก้ เมลานดรี้ #33 และ ซานโดร คอร์เตซี่ #11 ดูโอ้สังกัด จีอาร์ที ยามาฮ่า เวิลด์เอสบีเค รั้งอันดับ 6 และ 7 ซึ่งเป็นอันดับบนกริดสตาร์ทในเรซที่ 2

WSBK

WSBK

เมื่อเข้าสู่การแข่งขันในบรรยากาศสุดร้อนแรงของแทร็คสนามช้าง ส่งผลให้การขับเคี่ยวเป็นไปอย่างเข้มข้นตั้งแต่ต้นเกม โดย ขุนพลค่ายยามาฮ่าไล่บดเบียดคู่แข่งอย่างหนัก เพื่อสร้างโอกาสในการลุ้นโพเดี้ยม และเป็นทางด้าน อเล็กซ์ โลว์ส #22 ที่รักษาฟอร์มอันร้อนแรงไว้ได้ ก่อนจะจัดการเบิ้ลโพเดี้ยมหลังจบเกมการชิงชัยด้วยอันดับ 3 โดยมีทีมเมทอย่าง ไมเคิล ฟาน เดอ มาร์ค #60 ที่เรซนี้ขี่ได้อย่างแข็งแกร่ง บิดตามเข้าเส้นชัยในอันดับ 4 ขณะที่ มาร์โก้ เมลานดรี้ #33 และ ซานโดร คอร์เตซี่ #11 คู่หูจากสังกัด จีอาร์ที ยามาฮ่า เวิลด์เอสบีเค ควงคู่บิดจบการแข่งขันในอันดับ 6 และ 7 ตามลำดับ คว้าแต้มสะสมเพิ่มได้สำเร็จ

สำหรับการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รายการ ซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2019 สนามที่ 3 จะยกพลไปดวลความเร็วที่ สนามมอเตอร์แลนด์ อรากอน ประเทศสเปน ระหว่างวันที่ 5-7 เมษายน ร่วมติดตามและให้กำลังใจนักแข่งในสังกัดยามาฮ่าได้ที่ Facebook : Yamaha Society Thailand