Jimny Sierra Suzuki Jimny ซูซูกิ จิมนี่ รถยนต์อเนกประสงค์

Suzuki Jimny ยืนยันเข้าขายในไทยแน่นอนล้านเปอร์เซนต์!!

นับว่าเป็นรถที่ได้รับกระเเสมาแรงเกินความคาดหมายสำหรับ Suzuki Jimny เจนฯ ที่สี่ นับตั้งแต่มีการเปิดตัวเมื่อกลางปี 2018 ที่ประเทศญี่ปุ่น ไม่เพียงกระเเสตอบรับจากชาวไทย กระเเสจากทั่วโลกต่างให้ความสนใจการมาของ Suzuki Jimny เป็นอย่างมาก โดยหลังจากเปิดตัวที่ประเทศญี่ปุ่น Suzuki…

Home / AUTO / Suzuki Jimny ยืนยันเข้าขายในไทยแน่นอนล้านเปอร์เซนต์!!

นับว่าเป็นรถที่ได้รับกระเเสมาแรงเกินความคาดหมายสำหรับ Suzuki Jimny เจนฯ ที่สี่ นับตั้งแต่มีการเปิดตัวเมื่อกลางปี 2018 ที่ประเทศญี่ปุ่น ไม่เพียงกระเเสตอบรับจากชาวไทย กระเเสจากทั่วโลกต่างให้ความสนใจการมาของ Suzuki Jimny เป็นอย่างมาก โดยหลังจากเปิดตัวที่ประเทศญี่ปุ่น Suzuki Jimny เริ่มทยอยเดินทางไปจำหน่ายในอีกหลายประเทศในยุโรป, แอฟริกา, ออสเตรเลีย เเละเอเซีย

Suzuki Jimny Sierra

ล่าสุด รถยนต์อเนกประสงค์ ขนาดเล็กจะมีให้เปิดจองเป็นเจ้าของกันเเล้วในประเทศไทยในรุ่น Suzuki Jimny Sierra ซึ่งเป็นรุ่นเดียวที่ Suzuki นำออกมาจำหน่ายทั่วโลก ขณะที่อีกกสองรุ่นเก็บไว้ขายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นมิติของ Suzuki Jimny Sierra ใช้เครื่องยนต์เบนซิน K15B 1.5 ลิตร สี่สูบ ให้กำลังสูงสุด 102แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิด 130นิวตันเมตรที่ 4,000 รอบต่อนาที เครื่องยนต์จับคู่การทำงานกับเกียร์ธรรมดา 5สปีด เเละเกียร์อัตโนมัติ 4สปีด

Suzuki Jimny Sierra

มิติขนาดของ Suzuki Jimny Sierra มาด้วยความยาว 3,550มม. สูง 1,730มม. กว้าง1,645 มม. ระะยะตัวรถห่างจากพื้น 210มม. ระยะฐานล้อ 2,550มม. เเละระบบความปลอดภัยกับถุงลมนิรภัยคู่หน้าSRS, ABS เเละ EBD, ระบบเสริมแรงบวก BA (Brake Assist) เเละชุดล๊อกที่นั่งเด็ก ISOFIX child seat Jimny Sierra ยังมาพร้อมกับระบบ ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว(ESP), เเละระบบขับเคลื่อน ALLGRIP PRO 4WD Part-Timeและความจุถังน้ำมัน 40 ลิตร

ด้านราคาขายยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใดคาดว่างานนี้น่าจะมีตัวเลข 7หลัก ฉะนั้นหากใครที่สนใจต้องเดินทางมาชม Suzuki Jimny Sierra ด้วยตัวเองที่งาน Bangkok International Motor Show 2019 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2562 นี้