Lenso Wheel TRD TRD Asia ทีอาร์ดี ล้อแม็กซ์ เลนโซ่ วีล

Lenso Wheel ผนึกกำลัง TRD Asia เปิดตัว ล้อแม๊กซ์ รุ่นพิเศษ

บริษัท เลนโซ่ วีล จำกัด จับมือกับ บริษัท ทีอาร์ดี เอเซีย ร่วมโปรเจคพัฒนา ล้อแม๊กซ์ รุ่นพิเศษภายใต้ความร่วมมือกันระหว่าง บริษัท ทีอาร์ดี เอเซีย  ผู้ออกแบบและผลิตอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ทั้งด้านความสวยงามและเพิ่มสมรรถนะให้กับรถยนต์…

Home / AUTO / Lenso Wheel ผนึกกำลัง TRD Asia เปิดตัว ล้อแม๊กซ์ รุ่นพิเศษ

บริษัท เลนโซ่ วีล จำกัด จับมือกับ บริษัท ทีอาร์ดี เอเซีย ร่วมโปรเจคพัฒนา ล้อแม๊กซ์ รุ่นพิเศษภายใต้ความร่วมมือกันระหว่าง บริษัท ทีอาร์ดี เอเซีย  ผู้ออกแบบและผลิตอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ทั้งด้านความสวยงามและเพิ่มสมรรถนะให้กับรถยนต์ โตโยต้า จนเป็นที่นิยมจากผู้ใช้รถยนต์ โตโยต้า ทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทย  และด้วยกระแสความนิยมสูงสุดในตลาดรถยนต์ดังกล่าวทำให้ บริษัท ทีอาร์ดี และ บริษัท เลนโซ่ วีล มองเห็นโอกาสและศักยภาพการเติบโตของตลาดในประเทศไทย จึงได้ร่วมมือกับ เลนโซ่ วีล บริษัทผู้ผลิต ล้อแม๊กซ์ อันดับ 1 ของไทยซึ่งนอกจากจะผลิตและจำหน่าย ล้อแม๊กซ์ จนเป็นที่นิยมและยอมรับจากผู้นิยมการตกแต่งรถยนต์ในประเทศไทยแล้ว ยังส่งออกไปจำหน่ายในหลายประเทศและยังมีส่วนแบ่งการตลาดสูงสุดต่อเนื่อง ยาวนานกว่า 15 ปี สิ่งเหล่านี้เป็นเครื่องพิสูจน์ได้ถึงคุณภาพ และความเชื่อมั่นของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

สำหรับโปรเจคพัฒนาล้อแม๊กซ์รุ่นพิเศษในนาม ทีอาร์ดี นี้เกิดขึ้นภายใต้ความร่วมมือของทีมนักออกแบบผลิตภัณฑ์ และวิศวกรของทั้ง 2 บริษัท โดยมีการพัฒนาออกแบบและผลิตล้อแม๊กซ์รุ่นพิเศษสำหรับรถยนต์   โตโยต้า 5  รุ่น ได้แก่  วีออส , เอทีฟ ,  อัลติน , ไฮลักซ์  รีโว่  และ ฟอร์จูนเนอร์  โดยมีไฮไลท์พิเศษสำหรับรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ และสำหรับรุ่นพิเศษที่เปิดตัวใหม่ คือ โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ Z – Edition เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าโตโยต้าล้อแม๊กซ์ที่ผลิตจากความร่วมมือกันครั้งนี้ จะมีความสวยงาม โดดเด่ดและมีคุณภาพอีกทั้งติดตั้งได้อย่างตรงรุ่นในทุกโมเดล

lensowheel

เลนโซ่ วีล
นายสรรชัย บุญทวีกิจ รองประธานกรรมการ บริษัท เลนโซ่ วีล จำกัด

คุณสรรชัย บุญทวีกิจ  รองประธานกรรมการ บริษัท เลนโซ่ วีล จำกัด กล่าวว่า  “บริษัท เลนโซ่ วีล ถือเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายล้อแม๊กซ์คุณภาพอันดับ 1 ของประเทศไทย ที่มีชื่อเสียงและอยู่ในวงการยานยนต์กว่า 20 ปีทั้งในประเทศและขายกว่า 40 ประเทศทั่วโลก  สำหรับปีนี้ทางเราได้เล็งเห็นว่า ตลาดมีแนวโน้มที่จะแต่งรถด้วยแบรนด์ที่ออกแบบมาสำหรับรถแต่ละรุ่นโดยเฉพาะมากขึ้น จึงได้จับมือกับทาง ทีอาร์ดี เอเซีย ในการร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ล้อแม๊กซ์คุณภาพ เพื่อให้มีความเหมาะสมกับความต้องการในตลาดรถยนต์ เมืองไทย  รวมถึงภูมิภาคต่างๆ

เลนโซ่ วีล

ล้อแม๊กซ์รุ่นพิเศษนี้ถือเป็นการร่วมมือกันระหว่าง เลนโซ่ และทีอาร์ดี ซึ่งจะมีโลโก้ เลนโซ่ และ  ทีอาร์ดี อยู่บนล้อแม๊กซ์  สำหรับภายในงานเปิดตัวครั้งนี้ ทาง เลนโซ่ และ ทีอาร์ดี ได้ผลิต  ล้อแม๊กซ์รุ่นพิเศษ LENSO- TRD ขึ้นมาถึง 5 รุ่น และได้นำมาเปิดตัวภายในงานครั้งนี้ ได้แก่ TR06 // SU01 // TR07 // OR03 และ TR08 เพื่อออกวางจำหน่ายกันครบทุกรุ่นอาทิ เช่น โตโยต้า วีออส , โตโยต้า ยาริส เอทีฟ , โตโยต้า อัลติส , โตโยต้า ไฮลักซ์  รีโว่ และ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์  และภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2019 ระหว่างวันที่  27 มีนาคม – 7 เมษายน  ล้อแม๊กซ์ รุ่นTR08 จะทำการประกบคู่กับ รถโตโยต้า รีโว่  Z Edition ภายในบูธโตโยต้า  ถือเป็นไฮไลท์พิเศษอีกด้วยและสำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมชม พร้อมสัมผัส ล้อแม๊กซ์ LENSO-TRD  ทั้งหมดนี้ได้ที่โชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศหรือที่ดีลเลอร์เลนโซ่ วีล กว่า 1000 แห่งทั่วประเทศ”

ทั้งนี้ทาง เลนโซ่ ได้เชิญสื่อมวลชนเข้าชมโรงงานนิคมอุตสาหกรรมเวลโก ดูกระบวนการผลิตล้อแม๊กซ์ เพื่อเป็นการเพิ่มความมั่นใจศักยภาพในการร่วมมือครั้งนี้  เริ่มจากการดูขั้นตอนการผลิตล้อแม๊กซ์ในทุกๆสายงานการผลิต การหล่อ  การกลึงเงา และการพ่นสี  การเก็บรายละเอียดขั้นตอนสุดท้าย รวมถึงการตรวจสอบคุณภาพก่อนจัดส่งสินค้า หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติมพร้อมรับข่าวสารได้ที่สามารถติดต่อได้ที่ www.lensowheel.com หรือ  https://www.facebook.com/LensoWheels   เบอร์ติดต่อ 038- 571700-2