Ram Tesla รถกระบะ รถกระบะไฟฟ้า เทสล่า

เรนเดอร์ รถกระบะไฟฟ้า Tesla หน้าตาบึกบึนทำให้นึกถึงกระบะ RAM

ไม่กี่วันก่อนหน้านี้ Tesla ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ รถกระบะไฟฟ้า คันแรกของค่ายซึ่งภาพดังกล่าวก็แทบไม่ได้ให้รายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับตัวรถมากนักนอกจากเห็นเป็นรูปทรงเหลี่ยมในเงาเเละขอบไฟฟ้าพร้อมตราสัญลักษณ์ Tesla ไม่นานเกินรอมีคนปล่อยภาพเรนเดอร์ใหม่ล่าสุดของ รถกระบะไฟฟ้า Tesla ออกมาแบบเต็มๆ ดูแข็งแกร่ง บึกบึน ดูจากภาพเรนเดอร์เเล้วมีความมั่นใจว่านี่คือการออกแบบสไตล์รถกระบะอเมริกันอย่างเเท้จริง บวกกับตัวอักษร…

Home / AUTO / เรนเดอร์ รถกระบะไฟฟ้า Tesla หน้าตาบึกบึนทำให้นึกถึงกระบะ RAM

ไม่กี่วันก่อนหน้านี้ Tesla ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ รถกระบะไฟฟ้า คันแรกของค่ายซึ่งภาพดังกล่าวก็แทบไม่ได้ให้รายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับตัวรถมากนักนอกจากเห็นเป็นรูปทรงเหลี่ยมในเงาเเละขอบไฟฟ้าพร้อมตราสัญลักษณ์ Tesla ไม่นานเกินรอมีคนปล่อยภาพเรนเดอร์ใหม่ล่าสุดของ รถกระบะไฟฟ้า Tesla ออกมาแบบเต็มๆ ดูแข็งแกร่ง บึกบึน

กระบะเทสล่า

ดูจากภาพเรนเดอร์เเล้วมีความมั่นใจว่านี่คือการออกแบบสไตล์รถกระบะอเมริกันอย่างเเท้จริง บวกกับตัวอักษร Tesla ขนาดใหญ่ที่ด้านหน้าเห็นเเว่บแรกอาจทำให้ใครหลายคนคิดไปถึงรถกระบะอย่าง RAM แต่ก็ยังดูมีความทันสมัยของดีไซน์ในแบบรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla

กระบะเทสล่า

มองจากรูปร่างโดยรวมของภาพเรนเดอร์เเล้วพอจะมองออกว่านี่คือรถกระบะที่ได้รับการออกแบบมาให้ระบบอากาศพลศาสตร์แย่สักหน่อยเนื่องจากด้านหน้ารถที่สูงเเละหนาแต่มันก็เเค่ภาพเรนเดอร์ให้เราคาดเดากันเล่นๆ ไปพลางๆ ก่อน

Tesla จะเปิดตัวรถกระบะไฟฟ้าจริงในช่วงปลายปีนี้