Expedition ford Lincoln Navigator suv

Ford เพิ่มไลน์ผลิต Expedition เเละ Navigator หลังกระเเสตอบรับดีเกินคาด

ความต้องการสำหรับ Ford Expedition เเละ Lincoln Navigator ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับกลุ่มลูกค้าในสหรัฐอเมริกาของ Ford ล่าสุดมีการประกาศอย่างเป็นทางการเเล้วว่าจะมีการเพิ่มไลน์อัพการผลิตของรถยนต์ SUV ทั้งสองเพิ่มขึ้นอีก 20% ในฤดูร้อนนี้ ยอดขายของ Expedition…

Home / AUTO / Ford เพิ่มไลน์ผลิต Expedition เเละ Navigator หลังกระเเสตอบรับดีเกินคาด

ความต้องการสำหรับ Ford Expedition เเละ Lincoln Navigator ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับกลุ่มลูกค้าในสหรัฐอเมริกาของ Ford ล่าสุดมีการประกาศอย่างเป็นทางการเเล้วว่าจะมีการเพิ่มไลน์อัพการผลิตของรถยนต์ SUV ทั้งสองเพิ่มขึ้นอีก 20% ในฤดูร้อนนี้

Ford Expedition
2019 Ford Expedition

ยอดขายของ Expedition เมื่อปีที่ผ่านมาเติบโตถึง 35% ขณะเดียวกัน ความต้องการของผู้ใช้รถที่ให้ความสนใจต่อ Navigator ก็กระโดดสูงถึง 70% ในปี 2018 ทั้งหมดนี้ Ford สหรัฐอเมริกาจึงตัดสินใจเพิิ่มอัตราจ้างเเรงงานเพิ่ม 550 อัตราสำหรับโรงงานที่เคนตักกี้ รัฐหลุยส์วิลล์

Lincoln Navigator
Lincoln Navigator

“โรงงานประกอบรถกระบะในเคนตักกี้คือฐานการผลิตรถยนต์สองแบรนด์ได้แก่ Ford เเละ Lincoln” John Savona รองประธานฝ่ายการผลิตย่านอเมริกาของ Ford กล่าว “หลังจากเห็นตัวเลขความต้องการของลูกที่เพิ่มมากขึ้นสำรับบรถรุ่น Expedition เเละ Navigator เราตัดสินใจเพิ่มการผลิตเป็นครั้งที่สอง”

ขณะที่ความต้องการของกลุ่มผู้ขับในสหรัฐอเมริกาที่มีต่อ Ford Expedition มีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่สำหรับชาวไทยเเล้ว Expedition คือรถยนต์ SUV ขนาดใหญ่ฟูลไซส์ ที่มาพร้อมขุมพลัง 375 แรงม้า เครื่องยนต์เบนซิน EcoBoost 3.5 ลิตร V6 พร้อมระบบขับสี่ 4WD all-new Terrain Management System ที่ยากกับการเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย