Eton Junction Produce mpv vellfire ZG จังชั่น โพรดิวส์ มอเตอร์โชว์ 2019 อีตั้น

ETON จับมือชุดแต่งในตำนาน Junction Produce ร่วมงาน มอเตอร์โชว์ 2019

อีตั้น กรุ๊ป  ผู้บุกเบิกตลาดและเป็นผู้นำทางด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัว และ ผู้บริหารคือรถ MPV (เอ็มพีวี) ในประเทศไทยที่เป็นที่ยอมรับมาจนถึงปีที่ 25 ได้ร่วมมือกับ  Junction Produce ( จังชั่น โพรดิวส์…

Home / AUTO / ETON จับมือชุดแต่งในตำนาน Junction Produce ร่วมงาน มอเตอร์โชว์ 2019

อีตั้น กรุ๊ป  ผู้บุกเบิกตลาดและเป็นผู้นำทางด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัว และ ผู้บริหารคือรถ MPV (เอ็มพีวี) ในประเทศไทยที่เป็นที่ยอมรับมาจนถึงปีที่ 25 ได้ร่วมมือกับ  Junction Produce ( จังชั่น โพรดิวส์ ) ตำนานของชุดแต่งในประเทศ  ญี่ปุ่น ที่มีสไตล์เฉพาะตัวโดดเด่นจนกลายเป็นนิยาม VIP (วีไอพี)  ในประเทศญี่ปุ่น เพื่อทำการตลาดชุดแต่งคันแรกในประเทศที่ Junction Produce ( จังชั่น โพรดิวส์ )ได้ตกแต่งรถยนต์ MPV ( เอ็มพีวี )  ซึ่งการร่วมมือกันในครั้งนี้ อีตั้น กรุ๊ป มีความเชื่อมันว่าการทำตลาดชุดแต่งนี้จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเก่าได้มากขึ้น  รวมถึงสามารถที่จะขยายฐานกลุ่มลูกค้าที่รักการตกแต่งรถเพิ่มขึ้นอีกด้วย นอกจากท่านจะซื้อรถยนต์นำเข้า MPV (เอ็มพีวี) คุณภาพที่มีรูปโฉมได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามแล้ว พร้อมยังมีพร้อมมีศูนย์บริการมาตรฐานรองรับอีกด้วย

Junction Produce ( จังชั่นโพรดิวส์ ) ชุดอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์จากแดนอาทิตย์อุทัย ก่อตั้งโดย Mr. Takehiro Taketomi  ( มิสเตอร์ทาเคฮิโร ทาเคโทมิ ) เมื่อปี 1991เป็นผู้บุกเบิกการแต่งรถสไตล์ VIP (วีไอพี) หรือภาษาญี่ปุ่นเรียก Bippu  (บิพปุ) Vippu (วิปปุ) โดยเริ่มต้นจากการออกแบบล้อรถยนต์เพื่อตกแต่งเพื่อสร้างความหรูหราและสะดุดตากับตัวรถก่อน จากนั้นจึงตามมาด้วยการจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์รอบคัน และ อุปกรณ์ตกแต่งภายในต่างๆ โดยเน้นการตกแต่งรถซีดานในแนว Luxury (ลักซูรี่ )  จนทำให้ Junction Produce ( จังชั่น  โพรดิวส์ ) ได้รับความนิยม และ ความหลงใหลจากแฟนนักแต่งรถชาวญี่ปุ่นมาอย่างยาวนานเกือบ 30 ปี โดยเฉพาะกลุ่มคนแต่งรถสไตล์วีไอพี ซึ่งจะมีเห็นกันอย่างแพร่หลาย ในเมือง โอซาก้า / วากายะมะ / มิยากิ

vellfire ZG

ซึ่งด้วยความโดดเด่น และความเป็นเอกลักษณ์ ดีไซน์กับสไตล์การตกแต่งในลุคแบบ  High  End  (ไฮเอนด์ ) สร้างความเป็นพรีเมี่ยม ให้แก่รถยนต์ทุกคันที่ติดตั้งชุดแต่ง และที่สำคัญคือบ่งบอกถึงรสนิยมของผู้ขับขี่ ได้เป็นอย่างดี   ซึ่งJunction Produce ( จังชั่น โพรดิวส์ ) ยังได้ขยายตลาดการตกแต่งไปยัง ประเทศอเมริกา  / ประเทศเกาหลี   และยังมุ่งหวังจะขยายไปยุโรปอีกด้วย  และในปัจจุบันในแถบเอเชีย  Junction Produce ( จังชั่น โพรดิวส์ )  ได้เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยพร้อมรูปแบบการตกแต่งรถยนต์ที่แตกต่างจากเดิม จากรถยนต์ประเภทซีดาน  มาเป็นรถยนต์ประเภท MPV (เอ็มพีวี)  Luxury MPV (ลักซูรี่ เอ็มพีวี) หรือในประเทศไทยเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า รถยนต์อเนกประสงค์  แต่ยังคงไว้ด้วยแนวสไตล์การตกแต่งที่คงไว้ซึ่งอุปกรณ์ในการตกแต่งแบบ VIP ( วีไอพี)  แนว Luxury (ลักซูรี่ )เช่นเดิม

โดย อีตั้น กรุ๊ป (ETON Group) ผู้นำในด้านการทำธุรกิจรถยนต์นำเข้า อาทิเช่น รถยนต์ MPV (เอ็มพีวี) ที่มีรถให้คุณเลือกมากที่สุด หลากหลายรุ่น หลายขนาด   ได้เล็งเห็นโอกาสทางการตลาดเพื่อสร้างยอดขาย  อีกทั้งยังสามารถปลุกกระแสตลาดรถยนต์อเนกประสงค์ในเมืองไทย ในรูปลักษณ์ใหม่พร้อมชุดแต่งที่หรูหรา สง่างาม สร้างความแปลกใหม่อย่างสะดุดตาต่อผู้ทีได้พบเห็นด้วย ชุดตกแต่งจาก Junction Produce ( จังชั่นโพรดิวส์ )  ซึ่งเป็นชุดตกแต่งประดับยนต์สำหรับรถยนต์ประเภทนี้โดยเฉพาะภายใต้ชื่อซีรี่ย์รุ่น “คาตานะ” (Katana Series)

vellfire ZG

สำหรับชุดตกแต่งรถยนต์ Alphard ( อัลพาร์ด ) ,Vellfire (เวลไฟร์) Junction Produce ซีรี่ย์ “ คาตานะ ”(Katana Series) เป็นการออกแบบดีไซน์ของชุดตกแต่งรถยนต์  ได้รับแรงบันดาลใจจากดาบซามูไร (Samurai Sword)  “ดาบคาตานะ” (Katana Sword)  ด้วยเส้นสายที่มีความแข็งและอ่อน มีความเฉียบคม คล่องตัว ผสมผสานหลอมรวมสร้างความสมดุลในตนเอง อีกทั้งดูสงบนิ่งเยือกเย็น จึงก่อให้เกิดชุดอุปกรณ์ตกแต่ง ในซีรีย์ “คาตานะ” –ขึ้น (Katana Series)  ชุดอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ซีรีย์ “คาตานะ”(Katana Series) จะอยู่ภายใต้แนวคิด( Concept) “Soul & Spirit ” (จิตและวิญญาณ)   ซึ่งในทุกส่วนของการออกแบบดีไซน์ชุดตกแต่งของรถยนต์ ตั้งแต่สเกิร์ตด้านหน้า ด้านข้าง และด้านหลัง จึงมีกลิ่นอายจิตและวิญญาณของความเป็นดาบซามูไร (Samurai Sword) แฝงอยู่ในเส้นสายที่ดูแข็งและอ่อน เฉียบคม แวววาว และมีคุณค่าในตนเอง ซึ่งเปรียบเสมือนชุดอุปกรณ์ตกแต่งในซีรี่ย์ “คาตานะ” (Katana Series) ที่จะทำให้รถยนต์ที่ได้รับการตกแต่งมีความโดดเด่น เพิ่มความหรูหรา เหนือระดับเกินใคร

และสำหรับรถยนต์เอนกประสงค์ขนาดกลาง ในรุ่น Esquire  ( เอสไควร์ ) หรือ VOXY ( ว๊อกซี่)  ยังมีชุดอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ที่ทำให้รถดูปราดเปรียวมากขึ้น  กับ “Silk Blaze & Glanzen ( ซิลค์ เบลส แอนด์ แกลนเซ่น )    ภายใต้คอนเซปท์ออกแบบที่เน้นความนำสมัย มีชีวิตชีวา และดีไซน์ที่ไม่ซ้ำใคร เสริมทัพเพิ่มเติมอีกด้วย

อีตั้น กรุ๊ป  ลุยแผนงานกระตุ้นยอดขายครั้งใหญ่ออกงาน Bangkok International Motor Show 2019 (บางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2019  ) พร้อมมอบทางเลือกใหม่ให้แก่ลูกค้าผู้รักครอบครัวและ หลงใหลชุดแต่งในสไตล์ที่หรูหรา งานนี้ถือว่าเป็นการกระตุ้นให้ตลาดชุดแต่งให้คึกคักขึ้น  และให้ลูกค้ามีทางเลือกที่เพิ่มขึ้น  พร้อมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถในงานรับทันทีกับแคมเปญ Eton Motor Show Hot Deal

vellfire ZG

( อีตั้น มอเตอร์ โชว์  ฮอท ดีล ) เมื่อจองรถ MPV ( เอ็มพีวี) หลากหลายรุ่น (ซึ่งราคาเริ่มต้นเพียง  2.99 ล้านบาทเท่านั้น)  ท่านสามารถสิทธิพิเศษทันที

1.ชุดแต่ง Junction Produce ฟรีในงาน มูลค่ากว่า 100,000 บาท

2.รับประกัน 2 ปี หรือ 40,000 กิโล

3.เครื่องเสียง มัลติมีเดียเต็มระบบ

4.สิทธิพิเศษ ต่างๆอีกมากมาย จาก  Eton family ( อีตั้น  แฟมิลี่ ) บริการช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง

ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับความสนใจจากลูกค้า  และ ผู้ที่เข้าชมงานอย่างแน่นอน โดย อีตั้น กรุ๊ป ตั้งเป้าหมายใน

การขายไว้ที่ จำนวน 60 คัน

อีตั้น กรุ๊ป  พร้อมให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การตกแต่งรถยนต์ MPV ( เอ็มพีวี) พร้อมชุดแต่งตำในตำนานได้ที่  งาน  Bangkok International Motor Show 2019 (บางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล  มอเตอร์โชว์ 2019 )  ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 บูธ C15  ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2562 นี้