Captiva Chevrolet รถอเนกประสงค์ เชฟโรเลต แคปติวา

คุณพร้อมไหม? เตรียมพบกับ Chevrolet Captiva รถอเนกประสงค์ รุ่นใหม่ล่าสุด

เชฟโรเลต ประเทศไทย เผยโฉมรถอเนกประสงค์ เชฟโรเลต แคปติวา รุ่นใหม่ล่าสุด โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ในวันที่ 26 มีนาคม นี้…

Home / AUTO / คุณพร้อมไหม? เตรียมพบกับ Chevrolet Captiva รถอเนกประสงค์ รุ่นใหม่ล่าสุด

เชฟโรเลต ประเทศไทย เผยโฉมรถอเนกประสงค์ เชฟโรเลต แคปติวา รุ่นใหม่ล่าสุด โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ในวันที่ 26 มีนาคม นี้ แคปติวา รุ่นใหม่จะพร้อมจำหน่ายในช่วงครึ่งหลังของปี 2562 ร่วมกับรถยนต์ที่ผลิตในประเทศไทยทั้ง รถกระบะ โคโลราโด และ รถเอสยูวีขนาดใหญ่ เทรลเบลเซอร์ การเปิดตัวครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของ เชฟโรเลต ประเทศไทยในการมุ่งทำตลาดรถกระบะและรถอเนกประสงค์ในระยะยาวเพื่อขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์และสร้างการเติบโตทางธุรกิจ

เชฟโรเลต แคปติวา

การเปิดตัวแคปติวา รุ่นใหม่ล่าสุดคือการกลับมาทำตลาดอีกครั้งของรถอเนกประสงค์เชฟโรเลตรุ่นที่ได้รับความนิยมในระดับโลกซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในปี 2549 เชฟโรเลต และเจนเนอรัล มอเตอร์ส ฉลองการกลับมาของรถรุ่นนี้อย่างยิ่งใหญ่ด้วยการใช้ประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในการพัฒนารถอเนกประสงค์ที่มีมาอย่างยาวนาน ความร่วมมือกับหุ้นส่วนและความแข็งแกร่งในระดับโลกเพื่อกำหนดนิยามใหม่ของแคปติวาสำหรับตลาดรถยนต์ยุคใหม่

เชฟโรเลต แคปติวา

“แคปติวาเป็นรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดที่สะท้อนให้เห็นถึงปรัชญาการผลิตรถยนต์ของเชฟโรเลตได้เป็นอย่างดีว่ารถอเนกประสงค์ที่ดีนั้นควรเป็นเช่นไร ทั้งความกว้างขวาง สไตล์โฉบเฉี่ยว และเทคโนโลยีอัจฉริยะ” นางสาวปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด เชฟโรเลต เซลล์ ประเทศไทย กล่าว “รถอเนกประสงค์ที่ให้ความคุ้มค่ารุ่นนี้ผสมผสานการออกแบบที่ร่วมสมัย เทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ ความกว้างขวางของพื้นที่ภายในห้องโดยสารและ ประโยชน์ใช้สอยที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้คนในปัจจุบันที่ใช้ชีวิตเร่งรีบและต้องเดินทางอยู่ตลอดเวลา ลูกค้าจะมีความมั่นใจในการเดินทางแสวงหาความสำเร็จใหม่ๆ ตามแนวคิด Find New Roads ด้วยแคปติวา รุ่นใหม่ล่าสุดนี้”

เชฟโรเลต แคปติวา

แคปติวา รุ่นใหม่ล่าสุดจะออกจำหน่ายในช่วงครึ่งหลังของปี 2562 มีทั้งรุ่น 5 ที่นั่งและ 7 ที่นั่ง สไตล์การออกแบบภายนอกที่ดูโฉบเฉี่ยวและทันสมัยทำให้เกิดเป็นรูปลักษณ์ที่ปราดเปรียวแข็งแกร่ง กระจังหน้าเน้นเหลี่ยมมุมดูสง่างาม ไฟหน้าแบบ LED และเส้นสายตัวถังที่มีความสปอร์ตโฉบเฉี่ยว

เชฟโรเลต แคปติวา

แคปติวา รุ่นใหม่ล่าสุดคือรถอเนกประสงค์ระดับโลกของเชฟโรเลตที่จะจำหน่ายในหลายประเทศทั่วโลก ตั้งแต่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไปจนถึงอเมริกาใต้ โครงการพัฒนารถยนต์รุ่นนี้เกิดจากความเชี่ยวชาญในด้านการออกแบบที่ก้าวล้ำและศักยภาพทางวิศวกรรมของเอสเอไอซี-จีเอ็ม-วู่หลิง
(เอสจีเอ็มดับเบิลยู) บริษัทร่วมทุนของจีเอ็ม ในประเทศจีน

เชฟโรเลต แคปติวา

รถอเนกประสงค์ แคปติวา รุ่นใหม่ล่าสุดได้รับการออกแบบและพัฒนาจากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการผลิตรถอเนกประสงค์มาอย่างยาวนานของจีเอ็มและเชฟโรเลต เชฟโรเลตเป็นแบรนด์ผู้บุกเบิกรถอเนกประสงค์ ในปี 2478 ด้วยการเปิดตัวซับเบอร์แบน แคร์รี่ออล รถยนต์ขนาด 8 ที่นั่ง และเปิดตัวรถอเนกประสงค์รุ่นใหม่อีกมากมายรวมถึงเทรลเบลเซอร์ตลอด 8 ทศวรรษที่ผ่านมา

ราคาจำหน่ายและข้อมูลต่างๆ ของเชฟโรเลต แคปติวา รุ่นใหม่นี้จะมีการประกาศให้ทราบอีกครั้งในภายหลัง ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถอเนกประสงค์ เชฟโรเลต แคปติวา รุ่นใหม่ล่าสุด สามารถขอข้อมูลเพิ่มเติมและเข้าชมรถรถรุ่นดังกล่าวได้ที่บูธเชฟโรเลต ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 หรือเข้าชมเว็บไซต์ https://www.chevrolet.co.th/cars/captiva/suv-captiva.html