ลดเสี่ยงปัญหาแอร์รถพังรับ Summer ด้วยการล้างแอร์รถแบบ Micro Cam

ฤดูร้อนกำลังมา แล้วดันเจอปัญหาแอร์ไม่เย็นหรือมีกลิ่น อยากล้างแอร์ด่วน แต่ก็กลัวว่าจะโดนจัดปัญหาชุดใหญ่เข้ารถ เช่น รื้อคอนโซลจนรถช้ำ ช่างล้างแอร์ทำไม่ดีเจอปัญหาซ้ำซ้อน หรือ ฉีดน้ำแรงไปจนคอลย์แอร์รั่ว ทำให้แอร์ไม่เย็นแถมต้องเสียเงินซ่อม เสียอารมณ์ด้วย แต่โชคดีที่การล้างแอร์ได้ถูกพัฒนาขึ้นมา อย่าง FIT Auto…

Home / AUTO / ลดเสี่ยงปัญหาแอร์รถพังรับ Summer ด้วยการล้างแอร์รถแบบ Micro Cam
ฤดูร้อนกำลังมา แล้วดันเจอปัญหาแอร์ไม่เย็นหรือมีกลิ่น อยากล้างแอร์ด่วน แต่ก็กลัวว่าจะโดนจัดปัญหาชุดใหญ่เข้ารถ เช่น รื้อคอนโซลจนรถช้ำ ช่างล้างแอร์ทำไม่ดีเจอปัญหาซ้ำซ้อน หรือ ฉีดน้ำแรงไปจนคอลย์แอร์รั่ว ทำให้แอร์ไม่เย็นแถมต้องเสียเงินซ่อม เสียอารมณ์ด้วย แต่โชคดีที่การล้างแอร์ได้ถูกพัฒนาขึ้นมา อย่าง FIT Auto ที่นำนวัตกรรม Micro Cam เข้ามาช่วย สามารถลดความเสี่ยงออกไป ไม่เสียเวลาล้างอีกด้วย

ล้างแอร์ด้วยกล้อง Micro Cam คืออะไร?

Micro Cam เป็นนวัตกรรมใหม่ของการล้างแอร์รถยนต์แบบใหม่ ซึ่งไม่ต้องถอดตู้แอร์ออกมา ไม่มีการรื้อคอนโซล ซึ่งเราสามารถตรวจสอบสภาพตู้แอร์ (คอยล์เย็น) มีความสกปรกมากน้อยเพียงใด ก่อนตัดสินใจล้างตู้แอร์ และสามารถเช็คหลังทำความสะอาดได้หลังจากการล้าง

โดยการล้างแอร์ด้วย กล้อง Micro Cam เป็นสิทธิบัตรเฉพาะ Air Klean ของ FIT Auto ที่ถูกออกแบบมาเพื่อการล้างทำความสะอาดแบบเปิดตา ลูกค้าจึงไม่ต้องคาดเดา หรือกังวลว่า ล้างแล้วตู้แอร์จะสะอาดหรือไม่? คอยล์เย็นจะรั่วหรือเปล่า? และคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายเพียงใด? จึงมั่นใจได้ว่าสะอาดจริง 100%

ขั้นตอนในการล้างแอร์รถยนต์ แบบ FIT Auto
เพราะเป็นการล้างแบบทันสมัย ด้วยระบบที่ออกแบบมาเป็นพิเศษทำให้ล้างได้ง่ายดายและรวดเร็ว เพียง 4 ขั้นตอน
ขั้นที่ 1 ใช้น้ำเปล่าล้าง ชำระล้างฝุ่น คราบสกปรกที่เกาะอยู่ให้ หลุดออกก่อน
ขั้นที่ 2 ล้างด้วยน้ำยา ช่วยทำความสะอาดคราบที่ฝังแน่นอยู่ในคอยล์เย็น
ขั้นที่ 3 ใช้น้ำเปล่าล้างอีกรอบ เพื่อให้สะอาดได้อย่างหมดจด
ขั้นที่ 4 อบด้วยโอนโซน เพื่อขจัดกลิ่นอับชื้น เพิ่มความสดชื่นในรถ

ล้างแอร์ด้วยกล้อง Micro cam กับ FIT Auto ดีอย่างไร?
• ล้างแอร์ผ่าน Micro cam เป็นระบบเครื่องล้างแอร์อัตโนมัติที่ทันสมัยสูงสุด
• ใช้น้ำยาล้างแอร์ที่สกัดจากผลส้ม เพื่อการทำความสะอาดแอร์รถยนต์ ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษในการเคลือบคอยล์เย็น รักษาสภาพแวดล้อม ช่วยป้องกันการจับเกาะของฝุ่นละอองและสารเคมีอื่นๆ ดีกับสุขภาพของทุกคนที่อยู่บนรถ
• ล้างโดยสอดกล้องเข้าล้างคอยล์ทางโบเวอร์ จึงไม่เจาะผนังตู้แอร์
• สะอาดและปลอดภัย เพราะใช้น้ำปริมาณมากและแรงดันน้ำมาตรฐาน (เหมาะสมกับการล้างคอยล์โดยเฉพาะ)

นอกจากการล้างแอร์รถยนต์ด้วย กล้อง Micro cam ที่ FIT Auto จะสะอาดแลัว ยังสามารถจองคิวล้างแอร์ผ่านเว็บไซต์ ได้ที่ https://www.pttfitauto.com/th/services/155083586312723 ใครกำลังมองหาอู่เพื่อล้างแอร์แบบปลอดภัยไว้ใจได้ ลองเก็บ FIT Auto ไว้พิจารณาดู