Mitsubishi mitsubishi triton Triton Absolute กระบะมิตซูบิชิ กระบะออฟโรด

Mitsubishi Triton Absolute ดำดุมาดใหม่ แกร่ง ลุย ทุกอุปสรรคเส้นทาง ออฟโรด

Mitsubishi Triton Absolute เปิดตัวเเล้วที่งาน 2019 Bangkok Motor Show พร้อมคอนเซ้ปต์ของ กระบะออฟโรด ที่เหนือกว่าอีกขั้นของความ แกร่ง ลุย ทุกอุปสรรค Mitsubishi…

Home / AUTO / Mitsubishi Triton Absolute ดำดุมาดใหม่ แกร่ง ลุย ทุกอุปสรรคเส้นทาง ออฟโรด

Mitsubishi Triton Absolute เปิดตัวเเล้วที่งาน 2019 Bangkok Motor Show พร้อมคอนเซ้ปต์ของ กระบะออฟโรด ที่เหนือกว่าอีกขั้นของความ แกร่ง ลุย ทุกอุปสรรค Mitsubishi Triton Absolute มาพร้อมกับการแต่งองค์ทรงเครื่องใหม่ให้ดูดุดัน เเข็งแกร่งขึ้น, ปรับเเต่งระบบช่วงล่างใหม่พร้อมลุยออฟโรดมากขึ้น

คำถามของประชาชนที่สนใจส่วนใหญ่มุ่งไปที่ประเด็นว่ามีความเป็นไปได้สูงแค่ไหนที่ Mitsubishi จะผลิตTriton Absolute ป้อนสู่ตลาดรถกระบะ คำตอบของเรื่องนี้มีรายงานจาก Mitsubishi Motors ออสเตรเลียซึ่งถือเป็นฐานตลาดรถกระบะที่ใหญ่อันดับต้นๆ ของโลกกล่าวว่า มีความเป็นไปได้สูงที่จะขึ้นสายพานการผลิต Triton Absolute แต่จะขอดูฟีดแบ็คจากลูกค้านับจากนี้ไปอีก 12เดือนเพื่อประเมินโอกาสในการผลิต เเละหากมีการผลิตจริงจะจำหน่ายทั้งในออสเตรเลียเเละอีกหลายประเทศ

Mitsubishi Triton Absolute

รูปโฉมภายนอก Triton Absolute โดดเด่นเมื่อแรกเห็นกับบอดี้ของรถสีดำทั้งคันตั้งแต่กระจังหน้า, Skid Plate หน้าหลังสีแดง, บานกระบะด้านท้ายใช้อุปกรณ์คาร์บอนไฟเบอร์, ชุดเเต่งสติ๊กเกอร์ Absolute, หลังคาติดตั้งไฟ LED สองตำแหน่งซ้ายขวาเช่นเดียวกับชุดไฟหน้าเป็น LED ทั้งหมด

มิติตัวรถมีการยกสูงขึ้น 50มม. จากพื้นได้รับการปรับจูนระบบช่วงล่างใหม่ให้ต่างจากช่วงล่างของรุ่นมาตรฐานทำให้การขับขี่ในสภาพออฟโรดได้ดีกว่า ขนาดความกว้างของรถก็ถูกขยายด้วยเช่นเดียวกันกับการเสริมยางใหม่ Heavy Duty Off-Road เพิ่มความดุดวยล้ออัลอยสีดำ

ภายในห้องโดยเกิดการเปลี่ยนแปลงด้านการใช้งานออฟโรดมากขึ้นขณะที่เครื่องยนต์ไม่มีรายงานถึงการเปลี่ยนแปลง ยังคงใช้เครื่องยนต์คลีนดีเซลรหัส 4N15 บล็อก 4 สูบ MIVEC VG Turbo 2.4 ลิตร บล็อกอลูมิเนียม ขนาด 4 สูบ พละกำลังสูงสุด 181 แรงม้าที่ 3,500 รอบต่อนาทีแรงบิด 430 นิวตันเมตรที่ 2,500 รอบต่อนาที ถ่ายทอดกำลังสู่ล้อที่มีขนาดใหญ่ขึ้นเป็น 18 นิ้ว ด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดใหม่