PM 2.5 PTT UltraForce PTT UltraForce Premium Diesel PTTOR ดีเซล น้ำมันดีเซลพรีเมียม น้ำมันมาตรฐานยูโร 5 พีทีที สเตชั่น พีทีที อัลตร้าฟอร์ซ ดีเซล พรีเมียม พีทีทีโออาร์

ลดราคาลิตรละ 1 บาท PTT UltraForce ดีเซล พรีเมียม มาตรฐานยูโร 5 ถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้

ชวนผู้ใช้รถ ดีเซล ร่วมบรรเทาปัญหาฝุ่นขนาดเล็ก ด้วย น้ำมันมาตรฐานยูโร 5 ที่ราคาต่ำที่สุดในตลาด น้ำมันดีเซลพรีเมียม ระหว่างวันที่ 6-28 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ…

Home / AUTO / ลดราคาลิตรละ 1 บาท PTT UltraForce ดีเซล พรีเมียม มาตรฐานยูโร 5 ถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้

ชวนผู้ใช้รถ ดีเซล ร่วมบรรเทาปัญหาฝุ่นขนาดเล็ก ด้วย น้ำมันมาตรฐานยูโร 5 ที่ราคาต่ำที่สุดในตลาด น้ำมันดีเซลพรีเมียม ระหว่างวันที่ 6-28 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

 นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ พีทีทีโออาร์ (PTTOR) เปิดเผยว่า สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ขอเชิญชวนผู้ใช้รถดีเซลร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดมลพิษฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 และลดผลกระทบจากปัญหามลภาวะทางอากาศ โดยปรับลดราคาน้ำมัน พีทีที อัลตร้าฟอร์ซ ดีเซล พรีเมียม (PTT UltraForce Premium Diesel) 1 บาทต่อลิตร ณ สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 6 – 28 กุมภาพันธ์ 2562 โดยราคาน้ำมัน พีทีที อัลตร้าฟอร์ซ ดีเซล พรีเมียม ณ สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลในวันพรุ่งนี้ (6 กุมภาพันธ์ 2562) จะอยู่ที่ 28.69 บาท/ลิตร (เป็นราคาซึ่งยังไม่รวมภาษีบำรุงท้องถิ่น)

พีทีที อัลตร้าฟอร์ซ ดีเซล

ทั้งนี้ น้ำมัน พีทีที อัลตร้าฟอร์ซ ดีเซล พรีเมียม เป็นนํ้ามันดีเซลมาตรฐานยูโร 5 ค่ากำมะถันต่ำกว่า 10 ppm รายแรกในประเทศไทย ผ่านการทดสอบเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรว ยูโร 5 (IDID) ตามมาตรฐาน CEC F-110-16 (DW-10C) และมีค่าซีเทนสูงสุดถึงจุดที่เครื่องยนต์ต้องการ ทำให้เครื่องยนต์มีพลังเพิ่มขึ้น เร่งแรงดั่งใจต้องการ พร้อมสารทำความสะอาดสูตรเข้มข้นพิเศษ ช่วยให้หัวฉีดสะอาดตั้งแต่ถังแรกที่เติม เครื่องยนต์จึงเผาไหม้สะอาด ฝุ่นละอองจากการเผาไหม้ลดลง เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม น้ำมันดีเซลพรีเมียมของสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ถือว่ามีคุณภาพมาตรฐานสูงสุด และราคาถูกที่สุดในตลาดน้ำมันดีเซลพรีเมียมในประเทศไทย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และค้นหาสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการ ได้ที่ www.pttmap.com  หรือ โทร. 1365 Contact Center