Mercedes-Benz Mercedes-Benz V-Class Facelift ข่าวรถยนต์ รถซีดาน รถใหม่ เมอร์เซเดส เมอร์เซเดส-เบนซ์ เมอร์เซเดสเบนซ์

Mercedes-Benz V-Class Facelift เตรียมขายเดือนมีนาคม ที่ประเทศเยอรมนี

Mercedes-Benz เตรียมขายรถ MPV ระดับพรีเมี่ยม อย่าง Mercedes-Benz V-Class Facelift ช่วงเดือนมีนาคม ที่ประเทศเยอรมนี ด้วยราคา 36,990 ยูโร หรือประมาณ 1,323,000…

Home / AUTO / Mercedes-Benz V-Class Facelift เตรียมขายเดือนมีนาคม ที่ประเทศเยอรมนี

Mercedes-Benz เตรียมขายรถ MPV ระดับพรีเมี่ยม อย่าง Mercedes-Benz V-Class Facelift ช่วงเดือนมีนาคม ที่ประเทศเยอรมนี ด้วยราคา 36,990 ยูโร หรือประมาณ 1,323,000 บาท (ไม่รวมภาษีประเทศไทย)

Mercedes-Benz V-Class Facelift

Mercedes-Benz V-Class Facelift ได้รับการปรับปรุงใหม่ ไม่ว่าจะเป็นภาบนอก เทคโนโลยี และขุมพลัง ซึ่งภายนอกได้รับการติดตั้งกันชนหน้าที่มีช่องดักลมขนาดใหญ่ พร้อมมีตอแต่งด้วยโครเมี่ยมเพื่อให้ดูมีมิติมากขึ้น กระจังหน้าแบบ Diamaond ล้ออัลลอยใหม่ ที่มีให้เลือกทั้งแบบขนาด 19 นิ้ว 18 นิ้ว และ 17 นิ้ว และสีของตัวถังมีให้เลือกทั้งหมด 4 สีใหม่ ได้แก่ สีขาว White Graphite Grey Metallic, สีเทา Selenit Gray Metallic, สีแดง Hyacinth Red Metallic และสีน้ำเงิน Steel Blue

Mercedes-Benz V-Class Facelift

Mercedes-Benz V-Class Facelift

Mercedes-Benz V-Class Facelift

ส่วนภายในห้องโดยสาร ติดตั้งระบบเบาะนวด ช่องแอร์ใหม่แบบ Turbine มีระบบความบันเทิงด้วยระบบ MBUX ที่ผ่านหน้าจอ Infotainment มีปุ่มควบคุมระบบปรับอากาศที่ตอนหลัง และห้องโดยสารตอนหลัง สามารถปรับเปลี่ยนเบาะที่นั่งได้ทั้ง 4 ที่นั่ง หันหน้าเข้าหากัน หรือ 6 ที่นั่งหันไปด้านหน้า

Mercedes-Benz V-Class Facelift

Mercedes-Benz V-Class Facelift

Mercedes-Benz V-Class Facelift

ขุมพลังใหม่ของ Mercedes-Benz V-Class Facelift มาพร้อมกับบล็อกใหม่ และชุดเกียร์ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 2 แบบ ได้แก่

  • เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ แถวเรียง ขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 440 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด ขับเคลื่อนล้อหลังหรือ 4 ล้อ สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายในระยะเวลา 9.5 วินาที และ 10.2 วินาที สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 205 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และ 199 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
  • เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบแถวเรียง ขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 239 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด ขับเคลื่อนล้อหลังหรือ 4 ล้อ สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายในระยะเวลา 7.9 วินาที และ 8.3 วินาที สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 220 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และ 214 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

Mercedes-Benz V-Class Facelift

ระบบด้านความปลอดภัยของ Mercedes-Benz V-Class Facelift ได้แก่ ระบบช่วยควบคุมการทรงตัวขณะที่วิ่งผ่านกระแสลมแรง ระบบช่วยเตือนอาการเหนื่อยล้าขณะขับขี่ ระบบช่วยเบรกอัตโนมัติ และระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ

นอกจากนี้ Mercedes-Benz V-Class Facelift จะนำเสนอเวอร์ชั่นของ Pure Electric รถยนต์พลังงาน 100% รุ่นต้นแบบในนามของ EQ V Concept ที่งาน Geneva Motor Show 2019 นี้