2020 Toyota Tacoma Tacoma Toyota กระบะโตโยต้า กระบะไมเนอร์เชนจ์

2020 Toyota Tacoma โฉมใหม่ หน้าตาเปลี่ยนไม่มาก แต่เทคโนโลยีจัดเต็ม

Toyota พยายามรักษาอันดับยอดขายรุ่น Tacoma ให้อยู่ในระดับต้นของกลุ่มรถกระบะขนาดกลางในตลาดรถกระบะที่สหรัฐอเมริกาล่าสุด Toyota ได้เปิดตัว 2020 Tacoma ในแบบปรับโฉมใหม่ไมเนอร์เชนจ์โดยทาง Toyota คาดหวังถึงการกลับมาในครั้งนี้จะยังคงรักษาตำแหน่งยอดขายไว้ได้อย่างต่อเนื่อง ภายนอกสำหรับรุ่นปรับโฉมมีการเปลี่ยนแปลงแต่ต้องบอกว่าหากมองผิวเผินอาจจะยากต่อการมองออกถึงการเปลี่ยนแปลงแต่จะมีการปรับดีไซน์ของกระจังหน้าใหม่, ล้อดีไซน์ใหม่พร้อมกับไฟหน้า LED, กรอบไฟท้ายรมดำในบางรุ่น…

Home / AUTO / 2020 Toyota Tacoma โฉมใหม่ หน้าตาเปลี่ยนไม่มาก แต่เทคโนโลยีจัดเต็ม

Toyota พยายามรักษาอันดับยอดขายรุ่น Tacoma ให้อยู่ในระดับต้นของกลุ่มรถกระบะขนาดกลางในตลาดรถกระบะที่สหรัฐอเมริกาล่าสุด Toyota ได้เปิดตัว 2020 Tacoma ในแบบปรับโฉมใหม่ไมเนอร์เชนจ์โดยทาง Toyota คาดหวังถึงการกลับมาในครั้งนี้จะยังคงรักษาตำแหน่งยอดขายไว้ได้อย่างต่อเนื่อง

2020 Toyota Tacoma

ภายนอกสำหรับรุ่นปรับโฉมมีการเปลี่ยนแปลงแต่ต้องบอกว่าหากมองผิวเผินอาจจะยากต่อการมองออกถึงการเปลี่ยนแปลงแต่จะมีการปรับดีไซน์ของกระจังหน้าใหม่, ล้อดีไซน์ใหม่พร้อมกับไฟหน้า LED, กรอบไฟท้ายรมดำในบางรุ่น ใน Tacoma รุ่น TRD Pro ที่ยังมาพร้อมกับสีใหม่ Army Green

2020 Toyota Tacoma

ภายในห้องโดยสาร 2020 Tacoma มาพร้อมกับเบาะนั่งคนขับที่สามารถปรับได้ 10ทิศทาง เเละจอทัชสกรีนระบบ Infotainment ใหม่ขนาด 7 เเละ 8 นิ้วรองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay, Android Auto เเละ Amazon Alexa ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกเลน,

2020 Toyota Tacoma

2020 Tacoma มีรุ่นให้เลือก SR, SR5, TRD Sport, TRD Off-Road, Limited เเละ TRD Pro Tacoma มาพร้อมกับเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยที่เป็นมาตรฐาน Safety Sense P ที่มีระบบ Pre-Collision System ระบบความปลอดภัยก่อนการชนเเละตรวจจับคนเดินถนน, Lane Departure Alert ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกเลน, Sway Warning System ระบบเตือนเมื่อขับรถส่าย, Automatic High Beams ไฟหน้าอัตโนมัติ เเละระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Dynamic Radar Cruise Control

2020 Toyota Tacoma

ลูกค้ามีตัวเลือกเครื่องยนต์ระหว่าง 2.7ลิตร สี่สูบ 159แรงม้า แรงบิด 245 นิิวตัวเมตร เเละเครื่องยนต์ 3.5ลิตร V6 278แรงม้า แรงบิด 360 นิวตันเมตร ทั้งสองเครื่องยนต์จับคู่กับระบบขับเคลื่อนเกียร์อัตโนมัติ 6สปีด ขณะที่เครื่องยนต์ V6 มีระบบขับเคลื่อนเกียร์ธรรมดา 6สปีดด้วยเช่นกัน สำหรับคนที่ตั้งตารอชม 2020 Toyota Tacoma โฉมใหม่ สุดสัปดาห์ได้เห็นกันเเน่นอนเพราะจะมีการเปิดตัวรถที่งานChicago Auto Show 2019 9-18 กุมภาพันธ์นี้